LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Dokova - Không ngừng lan tỏa cảm hứng làm đẹp từ thiên nhiên

Thứ năm, 30/12/2021 16:53

Lấy nguồn cảm hứng từ sắc xanh thăm thẳm của bầu trời và sắc xanh ngọt ngào của thiên nhiên, Dokova đem đến cho các tín đồ làm đẹp những sản phẩm an toàn, lành tính, góp phần đem đến vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo và tươi sáng cho chị em phụ nữ.

Dokova - Làn gió tươi mát của thị trường mỹ phẩm

Dokova là thương hiệu mỹ phẩm của công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất Nhập Khẩu Lady Care thuộc tập đoàn International Galaxy Group Joint Stock Company. Nối tiếp thành công từ thương hiệu Bora đi trước, hương hiệu mỹ phẩm Dokova ra đời cũng đã nhanh chóng tạo nên tiếng vang và đứng vững gót chân trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Dokova thổi một làn gió mới tươi mát nhờ các chuỗi sản phẩm thuần sắc xanh. Từ màu xanh của bao bì thương hiệu cho đến “màu xanh” của thành phần có trong từng sản phẩm đều khiến những người đam mê làm đẹp đắm chìm.

Các sản phẩm của Dokova đều có nguồn gốc tự nhiên

Với xu hướng sử dụng mỹ phẩm “thuần chay” trong những năm trở lại đây, Dokova đã có những bước đi đúng đắn khi hướng đích đến vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết của người phụ nữ. Các sản phẩm của thương hiệu Dokova luôn khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn của người sử dụng bằng các sản phẩm thuần thiên nhiên, đảm bảo an toàn, lành tính và dịu nhẹ.

Để đạt được chất lượng hiệu quả trong từng sản phẩm, Dokova luôn chú trọng chất lượng sản phẩm đầu vào, các nguồn nguyên liệu thiên nhiên được chọn lọc và kiểm định kỹ càng, đảm bảo sự an toàn và đạt chuẩn chất lượng để đem đến cho người tiêu dùng những tinh hoa thiên nhiên thuần túy nhất.

Không chỉ vậy, nhờ sự kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm của thương hiệu Dokova đem đến hiệu quả cao, nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích.

Dokova - chăm sóc toàn diện cho nhan sắc phái đẹp

Không chỉ phát triển mạnh mẽ ở mảng mỹ phẩm, các sản phẩm của thương hiệu Dokova đa dạng từ các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều hòa nội tiết tố, mỹ phẩm dưỡng da đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh lý phụ nữ.

Sự đa dạng và chất lượng hiệu quả trong từng sản phẩm giúp Dokova vừa ra đời đã nhanh chóng bao phủ khắp thị trường, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cơ thể của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Khách hàng tin tưởng vào hiệu quả sản phẩm

Chị Thiên Thanh - 25 tuổi Nhân viên Ngân Hàng tại Tp. HCM cho biết: “Dù sở hữu vẻ ngoài khá ưa nhìn nhưng tôi lại không tự tin bởi làn da đen sạm và không đều màu của mình. Từ lúc biết đến và sử dụng viên uống Dokova, tôi thấy da mình cải thiện rõ rệt, da bật tông trắng hồng và đều màu hơn, đặc biệt là cảm thấy da căng bóng và mềm hơn, tôi rất thích sản phẩm viên uống Dokova này”.

Không chỉ được nhiều khách hàng đón nhận, các sản phẩm của thương hiệu Dokova còn được rất nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng sử dụng và công nhận hiệu quả.

Dokova là sự lựa chọn của nhiều nghệ sĩ Việt

Với một thị trường làm đẹp không ngừng cạnh tranh, không ngừng nâng cao, Dokova hứa hẹn sẽ đổi mới không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Quý khách hàng có nhu cầu làm đẹp có thể tham khảo thông tin tại:

Website: https://dokova.kr/

Fanpage: www.facebook.com/dokovacosmetics.official

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Lady Care

Địa chỉ: 73 Đường số 37, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0833 143 388

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới