LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Đón Giáng sinh rinh quà khủng

Thứ sáu, 14/12/2012 23:34

(Ngoisao.vn) - Mùa Giáng sinh đến gần, ai cũng đều chuẩn bị những món quà thật ý nghĩa để giành tặng người thân của mình.

Mọi người đều hòa lòng mình trong một bầu không khí vui tươi, đoàn kết. Khắp các nẻo đường phố đều trở nên nhộn nhịp hơn ngày thường. Những món quà được mọi người chuẩn bị hoặc là về vật chất hoặc là về tinh thần với mong muốn người thân, bạn bè của mình có được những niềm vui thực sự. Để cùng hòa mình trong không khí ấy, Viện thẩm mỹ Xuân Hương cũng đang dang rộng cánh tay chào đón các chị em tới làm đẹp.

Nhân dịp chào mừng lễ Giáng sinh năm 2012, Viện thẩm mỹ Xuân Hương tổ chức giảm giá, khuyến mại, tặng quà tri ân cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây. Có phần quà lên tới 2.000.000 VNĐ và nhiều chương trình khuyến mại khác.

Sau đây là nội dung khuyến mại nhân dịp lễ Giáng sinh:

-          Khi sử dụng dịch vụ từ 15.000.000 VNĐ trở lên, Quý khách sẽ có cơ hội nhận được một phần quà có trị giá lên tới 2.000.000 VNĐ.

-          Khi Quý khách sử dụng dịch vụ Bấm mí, sẽ có cơ hội nhận được 01 (một) thẻ Dịch vụ trị giá 1.000.000 VNĐ.

-          Các dịch vụ như Trị nám, Trị tàn nhang, Trị đồi mồi, Tắm trắng đều được giảm giá 20%.

-          Mỗi quý khách hàng sử dụng dịch vụ trong dịp khuyến mại này sẽ được tặng một bộ lịch độc quyền của Xuân Hương.

T/M Viện thẩm mỹ Xuân Hương

 

XH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới