LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Đón Noel với khuôn mặt xinh nhờ nâng mũi

Thứ sáu, 21/12/2012 10:56

Nhân dịp chào mừng lễ Giáng sinh năm 2012, Viện thẩm mỹ Xuân Hương tổ chức giảm giá, khuyến mại, tặng quà tri ân cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây. Có phần quà lên tới 2.000.000 VNĐ và nhiều chương trình khuyến mại khác.

Em 20 tuổi, lần đầu hẹn gặp bạn trai vào dịp Giáng sinh quả thực em rất vui nhưng lại ái ngại vì khuôn mặt em, gò má em cao trong khi mũi rất tẹt không có sống mũi và đầu mũi bị hếch, em xin hỏi: Em muốn nâng mũi cao hơn nhưng em sợ không an toàn và có để lại sẹo không ạ? Có phải kiêng cữ nghỉ ngơi nhiều không ạ? Vì sắp đến Giáng sinh rồi. (thuyhang…@yahoo.com)

Xin chào bạn!

Ngày nay nhờ sự phát triển của công nghệ làm đẹp nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc mũi như ý muốn. Vì nâng cao mũi là một trong những phương pháp mà được nhiều người lựa chọn khi phải hoàn thiện thêm cho gương mặt của mình.

Những vấn đề mà bạn đang lo lắng chúng tôi đã nhờ đến chuyên gia tư vấn tại Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương giúp bạn.

Bạn đang lo về tính an toàn hay vết sẹo và kiêng cữ sau khi nâng mũi?

Khi bạn đến Viện thẩm mỹ Xuân Hương sẽ được bác sĩ khám kĩ lưỡng về mũi, khuôn mặt cũng như tình hình sức khỏe của bạn sau đó bác sĩ sẽ tư vấn, trao đổi cụ thể về chất liệu dáng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt bạn.

Về chất liệu Tại viện thẩm mỹ Xuân Hương sử dụng nâng mũi là silicon sinh học định hình, đầu mềm... Khi cấy ghép vào người không gây ra các bệnh tự miễn như: ung thư, mệt mỏi mãn tính… Ngoài ra đối với một số người có da đầu mũi mỏng thì bác sĩ sẽ yêu cầu bọc sụn đầu mũi (Sụn bọc đầu mũi có thể là chất liệu sinh học PTFE, cũng có thể là chất liệu tự thân như sụn tai) để bảo vệ da đầu mũi. 

Nâng mũi là một tiểu phẫu nhỏ đơn giản chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi và được thực hiện trong khoảng thời gian 30 phút. Khách hàng sau phẫu thuật có thể nghỉ ngơi, chườm đá tại trung tâm khoảng 30 phút để giảm sưng nề. Sau khi phẫu thuật xong đa số khách hàng đều cảm thấy bình thường.

Đường mổ của phẫu thuật nâng mũi nằm phía trong lỗ mũi nên bạn yên tâm là không lộ đường chỉ khâu cũng như dấu vết sẹo.

Trường hợp của bạn cần nâng mũi bọc sụn đầu mũi để mũi của bạn được cao và dài hơn, vì bạn đã bọc sụn đầu mũi có thể đẩy dài đầu mũi khắc phục tình trạng hếch mũi. Vì bạn không có nhiều thời gian cũng không muốn người khác biết bạn nâng mũi nên bạn cần nâng mũi với độ cao vừa phải để có dáng mũi tự nhiên hài hòa với khuôn mặt. Mũi đẹp có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi cho tới đầu mũi, đầu mũi không thấp, lỗ mũi thu nhỏ và khoảng cách giữa 2 khóe mắt không được xa nhau.

Nhưng hiện nay với tiến bộ chung của khoa học kĩ thuật thì viện thẩm mỹ Xuân Hương cũng áp dụng các biện pháp mới và kèm theo các thiết bị kĩ thuật cao hỗ trợ. Nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Sau khi nâng mũi bạn không cần phải kiêng cữ nhiều, bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng lâu. Sau phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay và trở lại sinh hoạt bình thường.

Chúc bạn đón một Giáng sinh vui vẻ, an bình, ấm áp.

Để được tư vấn kỹ hơn với tình trạng của bạn. Mời bạn đến Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra kỹ lưỡng hơn.

Nhân dịp chào mừng lễ Giáng sinh năm 2012, Viện thẩm mỹ Xuân Hương tổ chức giảm giá, khuyến mại, tặng quà tri ân cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây. Có phần quà lên tới 2.000.000 VNĐ và nhiều chương trình khuyến mại khác.

Sau đây là nội dung khuyến mại nhân dịp lễ Giáng sinh:

- Khi sử dụng dịch vụ từ 15.000.000 VNĐ trở lên, quý khách sẽ có cơ hội nhận được một phần quà có trị giá lên tới 2.000.000 VNĐ.

- Khi quý khách sử dụng dịch vụ bấm mí, sẽ có cơ hội nhận được 01 (một) thẻ dịch vụ trị giá 1.000.000 VNĐ.

- Các dịch vụ như Trị nám, Trị tàn nhang, Trị đồi mồi, Tắm trắng đều được giảm giá 20%.

-  Mỗi quý khách hàng sử dụng dịch vụ trong dịp khuyến mại này sẽ được tặng một bộ lịch độc quyền của Xuân Hương.

Để được thăm khám, tư vấn mời bạn liên hệ:

Viện thẩm mỹ Xuân Hương - Nơi chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam.

Công ty cổ phần thẩm mỹ Xuân Hương

Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội Tel: 84-4-3511 4042 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749

Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội Tel: 84-4-3513 1716

Website: vienthammy.org

XH