LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Đón xuân cùng dịch vụ phun môi Collagen tại thẩm mỹ viện Hoa Anh

Thứ năm, 31/12/2020 19:00

Lo sợ việc phun môi truyền thống sẽ làm gương mặt già, thô cứng, hãy trải nghiệm kỹ thuật phun môi Collagen tại thẩm mỹ viện Hoa Anh để đẹp tự nhiên đón xuân về nhé. 

Ở thẩm mỹ viện Hoa Anh, mọi công nghệ làm đẹp tân tiến nhất đều được cập nhật liên tục để chị em làm đẹp văn minh, thoải mái nhất. Đã qua rồi cái thời xăm môi chỉ dành cho người già, người cao tuổi, với công nghệ phun môi Collagen tươi tại thẩm mỹ viện Hoa Anh, bất kì độ tuổi nào cũng đều có thể sở hữu đôi môi hồng hào tự nhiên, trẻ trung.

Phun môi Collagen giúp tăng cường Collagen nuôi dưỡng đôi môi, phục hồi tình trạng sạm màu do bẩm sinh hoặc dùng son môi thường xuyên, trả lại đôi môi đẹp tự nhiên, căng mọng cuốn hút. Đây là công nghệ phun xăm tiên tiến hiện nay với việc tăng thêm tinh chất Collagen giúp tái tạo, phục hồi đôi môi, tạo màu đẹp tự nhiên góp phần làm tăng phần rạng rỡ cho khuôn mặt. Kỹ thuật này sử dụng máy phun xăm hiện đại và mực phun được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên thân thiện với làn da của chị em.

Khi thực hiện phương pháp này, các chuyên viên của thẩm mỹ viện Hoa Anh sẽ căn chỉnh chính xác lượng collagen để pha với màu phun. Sau khi phun, đôi môi sẽ trở nên bóng đẹp, tự nhiên và được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, không còn tình trạng thâm hay nứt nẻ, mang đến cho bạn màu môi bền và đẹp tự nhiên. Phương pháp thẩm mỹ môi này sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng khô môi, môi bị xỉn màu do sử dụng son môi thường xuyên hoặc do bẩm sinh, xuống màu do các phương pháp xăm cũ.

Khác biệt với màu mực phun xăm thông thường, công nghệ phun môi collagen tại thẩm mỹ viện Hoa Anh có màu xăm đẹp thời thượng và đa dạng với hơn chục sắc màu. Như vậy, bạn có thể lựa chọn màu sắc ứng ý hoặc chuyên viên sẽ tư vấn màu môi phù hợp với màu da và độ tuổi của bạn.Hơn hết hiệu quả phun môi Collagen được duy trì lâu dài từ 5 đến 7 năm tùy vào cơ địa của mỗi khách hàng.

Những tháng cuối năm, thẩm mỹ viện Hoa Anh đang chạy rất nhiều chương trình ưu đãi cho dịch vụ phun môi Collagen, tạo điều kiện cho chị em đón Tết lung linh. Đừng ngại ngần mà “sắm” cho mình một đôi môi xinh như cánh hoa đào nhé.

Thẩm mỹ viện Hoa Anh

Cơ sở 1: 260 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cơ sở 2: Số 139 Quốc Lộ 63, Thị Trấn An Biên, Tỉnh Kiên Giang

Cơ sở 3: 191 A ĐƯỜNG 30-4 KP1 DƯƠNG ĐÔNG THÀNH PHỐ PHÚ QUỐC TỈNH KIÊN GIANG

Hotline: 0944232288 - 0948702288

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienhoaanh

Website: http://thammyvienhoaanh.com/

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới