LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Dòng mi thiết kế đang làm mưa làm gió tại Hà Nội

Thứ ba, 20/08/2019 18:58

Thời gian gần đây tại Hà Nội, dòng mi thiết kế đang làm mưa làm gió, khuynh đảo thị trường nối mi. Hiện tại, rất nhiều chị em đã biết đến người đầu tiên sáng tạo ra dòng mi này - Master Thuỳ Anh Mi.

Đúng thật nối mi là môn nghệ thuật cần gì phải giống ai? Thùy Anh Mi là người làm công thức nối mi khác tất cả mọi người. Một người tự nghĩ công thức, tự phiêu theo nghệ thuật. Khách hàng là người đánh giá tuyệt vời nhất, với 2, 3 nghìn khách mỗi tháng. Rất ít nơi có thể đạt được điều đó.

Chia sẻ về những điều dám nghĩ, dám làm, Thùy Anh mi cho hay: “Mới đầu khi làm ra, rất nhiều người trong ngành nói là làm mi vớ mi vẩn, nhìn không ra làm sao rồi này nọ. Nhưng câu trả lời cuối cùng là ở khách hàng. Đa số khách hiện nay đều thích phong cách của mi thiết kế này. Tất cả học viên của mình từ khắp nơi như Lâm Đồng, Đà Lạt, Quảng Ninh đều thành công với dòng mi này”.

Dòng mi thiết kế đã đến với mọi phụ nữ, từ người nổi tiếng cho đến nhân viên, nội trợ. Bây giờ thành xu hướng mi đi đầu khiến những người lão làng trong nghề cũng đang dần theo phong cách của Thùy Anh mi. Quả thật là một điều tuyệt vời mà chúng tôi muốn quảng bá đến với độc giả.

Từ trước đến nay Thuỳ Anh Mi không hề quảng cáo trên bất cứ kênh truyền thông nào, nhưng khi biết mi thiết kế đang làm điên đảo chị em, Thùy Anh Mi đã được xuất hiện lần lượt từ VTV6 cho đến các trang báo chí khác.

Hiện nay, Thùy Anh Mi có 3 cơ sở nhưng vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thi thoảng trên fanpage có quảng cáo để giới thiệu các cơ sở mới này cho khách hàng tiện tìm đến.

Giờ đây cô nàng Thùy Anh đã trở thành Master chuyên nghiệp với thương hiệu Thùy Anh Mi, điều hành 3 cơ sở ở Hà Nội. Thùy Anh đã đạt được những giải thưởng danh giá như: Nhà thiết kế mi hàng đầu Việt Nam, Bàn tay vàng Châu Á 2017, giải Cây Nhíp Vàng; cô là giám khảo cuộc thi Master Beauty Contest Việt – Hàn 2019, giám khảo cuộc thi Nối Mi the world tại Hàn Quốc.

Các cơ sở Thùy Anh Mi:

* Cơ sở Hoàn Kiếm

Số 5 Đình Ngang - Cửa Nam - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Điện thoại: 0388.98.8998

* Cơ sở Hai Bà Trưng

Số 17 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 0333.333.893

* Cơ sở Ba Đình

Số 68 Yên Ninh - Quán Thánh - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 03333.8888.0

* Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh: Coming soon

● Hotline: 09123.8.6789 (Ms. Thùy Anh)

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới