LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Đưa đỉa lên mặt? 8 thói quen làm đẹp của người nổi tiếng mà bạn sẽ không muốn thử

Chủ nhật, 11/12/2022 22:28

Ngày nay người ta có nhiều sản phẩm và cách để chải chuốt cho mình. Trong nhiều sản phẩm và hành vi, chúng ta có thể tìm thấy một số điều rất kỳ lạ.

Thật tuyệt vời, một số trong số chúng đã trở thành mục yêu thích của một số người nổi tiếng. Chẳng hạn như đắp đỉa lên mặt, thử dùng ong để loại bỏ chứng viêm nhiễm,... Tiếp theo, chúng tôi đã sắp xếp ra 8 thói quen làm đẹp của người nổi tiếng mà bạn sẽ không muốn thử.

1. Alessandra Ambrosio: Trị liệu bằng nến cho tóc

Ở Brazil, có một phương pháp chăm sóc tóc được gọi là liệu pháp nến, một quy trình thẩm mỹ liên quan đến việc đốt phần tóc chẻ ngọn bằng nến thắp sáng. Khá nhiều người nổi tiếng đã thử nó. Còn người mẫu hàng đầu của Brazil, Alessandra Ambrosio, cho biết cô yêu thích phương pháp làm đẹp vốn được phụ nữ Brazil ưa chuộng.

2. Blake Lively: Mayo trên tóc

Blake Lively có một thói quen làm đẹp mà cô học được từ chính mẹ mình, đó là bôi mayo lên nửa dưới của tóc trước khi tắm. Trong trường hợp này, da đầu sẽ không bị tổn thương khi gội đầu.

3. Gwyneth Paltrow: Thực hành mật ong

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Gwyneth Paltrow đã giới thiệu phong cách sống trên trang web của mình, trong đó cô giới thiệu nhiều công dụng của mật ong, đồng thời giới thiệu cách trị ong đốt. Cô ấy thừa nhận rằng cô ấy đã điều trị để loại bỏ chứng viêm và sẹo.

4. Beyoncé: Dán keo

Beyoncé có một thói quen do chuyên gia trang điểm mang đến cho cô ấy, và cô ấy yêu thích đôi lông mày dày và đẹp. Để duy trì vẻ đẹp của lông mày, cô sẽ sử dụng keo dính để bôi trong khi vẽ lông mày. Nó sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi.

5. Snookie: Sử dụng cát vệ sinh của mèo để tẩy tế bào chết

Snooki là một nhân vật truyền hình nổi tiếng của Mỹ, người có thói quen làm đẹp rất đặc biệt. Không giống như những người phụ nữ bình thường, cô ấy không thích các sản phẩm spa và đối với cô ấy, đó là một sự lãng phí tiền bạc. Cô ấy thích sử dụng Internet để tìm hiểu về nhiều mẹo làm đẹp tiết kiệm hơn. Ví dụ, việc sử dụng phân mèo làm chất tẩy tế bào chết được lan truyền trên Internet, điều này thực sự có thể mang lại hiệu quả nhất định, bởi vì một số chất tẩy tế bào chết có chứa các chất giúp làm mịn da.

6. Sienna Miller: Đổ tương cà lên tóc

Nữ diễn viên người Anh Sienna Miller cho biết cô đã phát triển thói quen làm đẹp từ một sai lầm. Khi đó, cô đổ bột lá móng lên đầu để nhuộm tóc thành màu nâu nhưng không ngờ lại nhuộm thành màu xanh lục. Vì vậy, cô ấy bắt đầu đổ sốt cà chua lên đầu để cố gắng loại bỏ màu xanh lá cây. Vì đang mang thai, không thể tùy ý sử dụng các sản phẩm hóa chất nên cô giữ thói quen này hơn 1 năm.

7. Miranda Kerr: Đắp đỉa lên mặt

Siêu mẫu Miranda Kerr, với gương mặt thiên thần, đã tiết lộ cách cô duy trì làn da hoàn hảo và rạng rỡ khi thừa nhận một trong những thói quen làm đẹp của mình là đắp đỉa sống lên mặt. Cô cho biết con vật có tác dụng tiếp thêm sinh lực cho máu và làm săn chắc da khi nó di chuyển trên mặt và hút máu.

8. Suki Waterhouse: Gội đầu bằng nước soda

Nữ diễn viên người Anh Suki Waterhouse tiết lộ rằng mái tóc của cô thường không chỉ thẳng mà còn dài và mỏng. Cô không thích điều đó nên dùng nước soda đổ lên đầu để tạo vẻ bù xù.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới