LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Đứng chung khung hình, nhan sắc Hương Giang và Ngọc Trinh ai hơn ai?

Thứ tư, 08/03/2023 21:07

Không ít lần xuất hiện cạnh nhau, Hương Giang và Ngọc Trinh tạo nên làn sóng tranh cãi về nhan sắc, màn đọ sắc này liệu ai sẽ dành phần hơn?

Hương Giang, Ngọc Trinh vốn là cặp mỹ nhân đình đám và có mối quan hệ thân thiết trong công việc lẫn ngoài đời. Xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện, cả hai thu hút sự chú ý khi có màn đọ sắc “bất phân thắng bại”. Hài hước, hoạt ngôn và đều sở hữu vẻ ngoài nổi bật, Hương Giang và Ngọc Trinh không khỏi bị netizen so sánh.

Cả 2 nhiều lần hợp tác kinh doanh nên tần suất xuất hiện cùng nhau khá nhiều.

Mặc dù lâu nay người ta gắn mác Ngọc Trinh với thương hiệu “trắng như Ngọc Trinh” nhưng trong nhiều khung hình đứng cùng Hương Giang, mỹ nhân Trà Vinh lại có phần thua kém. Có không ít khoảnh khắc Ngọc Trinh bị fan chê lép vế, làm nền khi đứng cạnh Hương Giang.

Visual cực đỉnh của Hương Giang qua camera thường đã ăn đứt "nữ hoàng nội y", đặc biệt là làn da có phần nhỉnh tone hơn hẳn.

Trong một sự kiện, làn da trắng sáng không tì vết của Hương Giang khiến Ngọc Trinh bị lu mờ.

Xưa nay dân tình hay bảo nhau “Làm thế nào để trắng như Ngọc Trinh”, tuy nhiên trong khung hình này Làm sao để trắng như Hương Giang mới đúng nhé!

Trong nhiều khung hình khác, rõ ràng nhận thấy Hương Giang phần lớn chiếm trọn spotlight với nước da “phát sáng” còn làn da của Ngọc Trinh có lẽ nhường phần trước ống kính.

Không chỉ so sánh với Hương Giang, nhan sắc Ngọc Trinh cũng thất thường và có phần bị lép vế khi “so” với một số người đẹp khác. Mới đây nhất, trong một sự kiện ra mắt phim do cô và Minh Hằng đóng chính, chân dài Trà Vinh có dịp đọ sắc với nhiều mỹ nhân đình đám Vbiz. Đặc biệt, khung hình Ngọc Trinh chụp cùng Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 - Nguyễn Phương Nhi gây chú ý hơn cả. Bởi khi nhìn vào, ai cũng thấy rõ sự "lấn lướt" của nàng hậu Gen Z khi đọ sắc cùng "người đẹp nội y".

Ở những khoảnh khắc camera thường chưa qua chỉnh sửa thế này càng thấy rõ sự vượt trội hơn so với đàn chị của Phương Nhi. Nhan sắc và cả làn da Ngọc Trinh đều bị nàng Á hậu lấn lướt.

Trong một đoạn livestream từng chia sẻ, Ngọc Trinh đã khẳng định Hương Giang trắng hơn mình khi cộng đồng mạng tranh cãi “ai trắng hơn ai”. Theo đó Ngọc Trinh đã khẳng định: “Bà này trắng hơn nha mọi người. Thật sự nha mọi người, ở ngoài em Giang trắng hơn”.

2 mỹ nhân Việt từng nhiều lần so da trên sóng livestream và chính Ngọc Trinh đã thừa nhận Hương Giang trắng hơn mình.

Nhiều khán giả sau khi ngắm nhìn những hình ảnh Hương Giang đọ sắc cùng Ngọc Trinh đã liền tục dành nhiều lời khen "có cánh" cho cả 2 mỹ nhân: “Hương Giang trắng quá e ơi”, “Chị Giang trắng hơn chị Trinh luôn”, “2 chị ai cũng đẹp, em đều mê hết”, “Sao chị Giang nay da trắng sáng trưng luôn kìa”, “Ai đẹp bằng 2 chị iu của tui”

Được biết, Hương Giang và Ngọc Trinh đều rất biết cách chăm chút bản thân, nhất là nhan sắc, cả 2 thường xuyên chia sẻ nhiều bí quyết dưỡng da khiến nhiều chị em thích thú. Cứ tưởng những lần “đọ sắc” cùng Ngọc Trinh, Hương Giang sẽ bị lép vế nhưng hình ảnh thực tế được chia sẻ đã chứng mình điều ngược lại. Tuy làn da của Hương Giang ở hiện tại có phần nhỉn hơn Ngọc Trinh nhưng không thể phủ nhận sự xinh đẹp và trắng sáng của 2 mỹ nhân. Netizen chờ xem liệu Hương Giang có soán thương hiệu “trắng như Ngọc Trinh”?

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)