LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Đừng mua đỏ nâu nữa, ra đường 'nhàm' lắm, 4 cây son này thịnh hành năm nay, hợp với tone da vàng

Chủ nhật, 16/01/2022 07:50

Chị em da vàng thì đừng mua son màu đỏ nâu nữa nhé, những màu sắc này đang thịnh hành năm nay, vừa tôn da, lại sang chảnh không thua đỏ nâu.

Son màu đỏ nâu có thể coi là màu son ''quốc dân'' khi phù hợp với rất nhiều loại da. Không phải ngẫu nhiên mà tone màu đỏ nâu được nhiều người lựa chọn, bởi đây là màu son có thể sử dụng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, nhiều màu da khác nhau, đánh lòng môi, full môi đều sành điệu, và nổi bật.

Tuy nhiên, vì đã trở nên quá phổ biến, sao bạn không thử một số màu son đặc biệt hơn sẽ thu hút đám đông, và cũng có thể khiến bạn nổi bật hơn nhiều màu đỏ nâu.

Vì vậy, các chị em năm nay nên dừng mua những thỏi son màu đỏ nâu nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn vài màu sắc mới lạ, đánh vào nhìn da trắng bật tông.

1. Armani 214

Son kem Giorgio Armani 214 này pha trộn các tông màu cam, nâu và hồng theo tỷ lệ vàng 2: 1: 4. Đây là thỏi son mà các nàng phải sở hữu để nâng niu bờ môi quyến rũ, son giúp làm sáng da vừa phải, trắng nhưng không quá nhợt nhạt.

Son có kết cấu mềm mượt và giữ ẩm, khi thoa lần đầu sẽ có độ bóng ẩm, khi khô lại sẽ mềm mượt như nhung. Màu son 214 phù hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, khi thoa không cần phải kẻ viền môi, đường viền môi càng mờ càng tạo được hiệu ứng ưng ý.

2. TOM FORD TF Matte 100 Equus

Son TF Matte 100 Equus thuộc dòng Lip Color Matte đình đám nhà Tom Ford, mới được bộ sung vào bộ sưu tập năm 2021 nên chất son có nhiều cải tiến vượt trội. Đến hiện tại, dòng son này vẫn hot và là màu sắc chủ đạo của mùa đông năm nay.

Tom Ford 100 được phái đẹp yêu thích bởi sự tươi mới và đằm thắm của nó. Chỉ với một đường kẻ thật nhẹ, dù đi dạ tiệc, đi làm hay đi học, hẹn hò đều rất tiện lợi và xinh xắn, không quá chói mà vẫn đủ nổi bật và thu hút.

3. 3CE Cloud Lip Tint Immanence

3CE Cloud Lip Tint Immanence ghi điểm với màu đỏ rượu vang sang chảnh. Tông đỏ trầm và lạnh tạo nét gợi cảm và thu hút cho đôi môi của nàng. Màu son 3CE Immanence cũng được đánh giá là khá dễ dùng, tôn da và làm sáng da.

4. Perfect Diary màu LO2

Perfect Diary là thương hiệu mỹ phẩm tới từ Trung Quốc. Đây là dòng son có giá thành trung bình, nhưng chất lượng được đánh giá khá cao. Vì vậy ngoài Trung Quốc, các sản phẩm của hãng cũng được yêu thích rộng rãi tại khu vực Đông Nam Á và đặc biệt là tại Việt Nam.

Lần này, chúng tôi muốn giới thiệu tới những cô nàng da vàng son thỏi với gam màu L02 – Rosy Lambskin: Tone màu hồng đất cũng có thể sử dụng hàng ngày, màu son phù hợp với tone trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Chất son mềm mịn, bám môi, lên màu chuẩn, nên các chị em môi bị thâm thì vẫn có thể tự tin sử dụng.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới