LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Dương Yến Ngọc chia sẻ bí quyết giữ boby sau sinh hai con, đến 40 tuổi không bị sồ sề

Thứ bảy, 26/05/2018 21:23

Để sở hữu vóc dáng đẹp mướt mắt và diện mạo trẻ trung, bạn nên tham khảo một số bí quyết dưới đây của Á hậu Dương Yến Ngọc.

Dù đường tình duyên lận đận, trải qua đủ điều cay đắng nhưng sau tất cả Á hậu Dương Yến Ngọc vẫn tự tạo cho mình một cuộc sống bình yên. Hiện tại, người đẹp tập trung vào việc kinh doanh và tận hưởng hạnh phúc bên bạn trai mới.

Trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc thường đăng tải những hình ảnh khoe dáng đẹp mướt mắt và diện mạo trẻ trung. Nhìn ảnh, ít ai ngờ cô đã trải qua hai lần sinh nở. Để giữ được nét trẻ đẹp miễn nhiễm với thời gian, dưới đây là bí quyết của Dương Yến Ngọc.

Ngoài tập luyện, Dương Yến Ngọc còn có nguyên tắc ăn uống rất kỹ để giữ eo thon, dáng ngọc.

Dương Yến Ngọc chia sẻ: "Dạo này nàng siêng đi gym, yoga để vừa thải mỡ và săn chắc. Cơ thể hoạt động tiết ra nhiều mồ hôi giúp tinh thần phấn chấn tràn đầy sức sống, giảm stress. Kết hợp với các thực phẩm chức năng chứa vitamin, cân bằng nội tiết tố, làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể.

Tại sao đến năm 40 tuổi có 2 con mà body của nàng không bị sồ sề? Vì nàng có nguyên tắc ăn uống rất kỹ từ khi còn rất trẻ, các bạn nên nhớ ăn uống quyết định 70% trong việc giữ gìn nhan sắc".

Dương Yến Ngọc tự tin khoe body nóng bỏng.

Ngoài tập luyện thì người đẹp còn thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt: "Ăn ít tinh bột, mỗi bữa 1 chén cơm. Không ăn sau 7 giờ tối, buổi tối thường ăn rất ít, chủ yếu ăn nhiều rau và cá. Ăn ít thịt heo, gà, bò. 1 tuần dành 1 ngày để ăn uống thả ga những món mình thích. Tuyệt đối không bao giờ nàng uống nước ngọt, hạn chế bia rượu.

Các bạn nên nhớ, ăn đêm là kẻ thù của sức khoẻ và sắc đẹp. Khi đã có thói quen ăn đêm các bạn sẽ không bao giờ bỏ được. Body sẽ lỏng lẻo và sồ sề kèm theo một số bệnh già.

Và khi ăn nên ăn vừa đủ no, đừng ăn quá no, chia ra nhiều bữa nhỏ để ăn trong ngày. Để tránh bao tử giãn rộng sẽ làm bạn lúc nào cũng thèm ăn.

Nhiều lúc rất thèm ăn và ăn vặt, các bạn thích ăn gì thì cứ ăn, đừng ăn nhiều và ăn đồ ngọt là được. Quan trọng trong việc giữ gìn sắc đẹp là các bạn phải duy trì những thói quen tốt từ lúc còn trẻ, nó sẽ giúp các bạn kéo dài tuổi thanh xuân đừng để đến lúc sập xệ mới sốt vó lo tập thể dục và điều trị da. Mập cũng có vẻ đẹp của mập, nhưng mập chắc sẽ đẹp hơn mập lỏng lẻo. Cái sự lỏng lẻo nó đến từ việc bạn ăn quá nhiều tinh bột và nhiều đồ ngọt".

Người đẹp rất chăm tập gym, yoga để có cơ thể săn chắc.

Đối với người mập muốn giảm cân, Dương Yến Ngọc đưa ra lời khuyên: "Nếu bạn nào đã mập muốn xuống ký chỉ có ăn kiêng, lúc này các bạn phải tập ăn kiêng dần để tập cho cơ thể và bao tử quen với việc ăn kiêng đó. Chứ đùng 1 cái đưa vào khuôn khổ ăn kiêng liền, các bạn sẽ làm không được và rất dễ nản.

Ăn kiêng cần phải theo khoa học và có ý chí mạnh thì mới đẹp được nha các bạn. Nàng không cổ xuý cho việc nhịn ăn, mà chúng ta ăn ít và ăn những thực phẩm có lợi cho chúng ta các bạn nhé".

Video Dương Yến Ngọc tận hưởng kỳ nghỉ cùng bạn trai

A.N (Theo Nld.com.vn)