LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Eye Essense: Bí mật của đôi mắt đẹp

Thứ ba, 24/12/2013 08:07

Những người phụ nữ trên ba mươi tuổi và đam mê cái đẹp đều có chung một bí mật cho đôi mắt rạng rỡ và tươi trẻ, đó là Eye Essense.

Hơn bất cứ vùng da nào trên mặt, vùng da mắt nhạy cảm mỏng manh và tố tuổi tác của bạn rõ nét nhất. Bởi thế, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã sáng tạo các dòng sản phẩm dành riêng cho da vùng mắt với các công nghệ tiên tiến nhất và các dụng cụ hỗ trợ ưu việt. Một trong số đó là tinh chất dưỡng mắt Eye Essense của Kanebo.

Dưới ảnh hưởng của môi trường sống cũng như tuổi tác, da vùng mắt hết sức nhạy cảm thường phải đối mặt với 3 vấn đề lớn: da khô ráp, thay đổi cấu trúc da dẫn đến nếp nhăn và chảy xệ, và thay đổi sắc tố biểu hiện ở quầng thâm, sạm nám. Đó là ba vấn đề khiến rất nhiều phụ nữ phải đau đầu vì nó không những tố tuổi tác mà còn vô cùng tệ hại cho thần sắc của khuôn mặt. Thấu hiểu điều đó, Kanebo đã nghiên cứu và chế tạo riêng một loại tinh chất dưỡng mắt có khả năng phục hồi các chức năng da, cải thiện cấu trúc da, ngăn chặn toàn diện sự lão hóa vùng da mắt bằng những công nghệ vượt trội và dụng cụ hỗ trợ độc đáo. Đó là Eye Essense.

Với quan điểm một làn da đẹp là làn da phải có sự liên kết tốt giữa các tế bào da, Eye Essense được bào chế với hai hoạt chất nhằm phục hồi độ săn chắc, tính đàn hồi và tươi sáng rạng ngời của làn da. Đầu tiên, Eye Essense sử dụng công nghệ JCT - một thành phần giúp liên kết các tế bào và các mô tạo ra môi trường lý tưởng cho làn da khoẻ, đẹp từ cấu trúc bên trong. Nhờ đó, sản phẩm giúp ngăn chặn toàn diện sự lão hóa da vùng mắt. Đồng thời, với tinh chất SBG có khả năng phục hồi DNA và đẩy mạnh sự phục hồi tế bào, tinh chất Eye Essense giúp tăng cường năng lượng cho cơ của tế bào và đào thải sạm nám cho vùng da mắt sáng mịn hơn. Bên cạnh đó, một trong những thành phần của tinh chất Eye Essense giúp da trở nên săn chắc hơn là Cytodyne (chiết xuất từ men) với khả năng tăng cường chuyển hóa năng lượng của tế bào đã bị giảm do lão hóa và nâng cơ da.

Đặc biệt, tinh chất dưỡng mắt Eye Essense được đi kèm với cây massage vô cùng độc đáo. Sau khi thoa kem, cây massage sẽ giúp kích thích các huyệt xung quanh vùng mắt nhằm giảm bọng mắt, giảm sự mệt mỏivà cải thiện tuần hoàn máu. Với thiết kế thông minhv à an toàn, công cụ này được giám sát bởi viện nghiên cứu Kanebo còn có chức năng là phẳng, nâng cơ, giúp làm giảm nếp nhăn và hiện tượng chảy xệ của vùng da quanh mắt. 

Với các công nghệ vượt trội đó, Eye Essense trở thành một loại serum dạng kem đa năng giúp phục hồi những tổn thương xung quanh vùng da mắt, cho đôi mắt tươi sáng, trẻ trung và rạng rỡ hơn. Các thành phần làm mềm da của tinh chất tạo ra một lớp màng mỏng trong suốt trên bề mặt da, từ từ cung cấp dưỡng chất cho làn da trong nhiều giờ. Chỉ sau một đêm sử dụng, bạn sẽ cảm nhận làn da được cải thiện đáng kể vào sáng hôm sau, và nếu dùng thường xuyên, làn da vùng quanh mắt sẽ trở nên tươi sáng rạng ngời. Khảo sát cho thấy 100% người sử dụng tinh chất đều khẳng định sản phẩm hấp dẫn, và nếu chừng đó chưa đủ để bạn tin vào sức mạnh của Eye Essense, vậy thì hãy thử. Chỉ khi bạn thoa tinh chất Eye Essense và massage nhẹ nhàng, bạn mới hiểu vì sao Eye Essense có thể hấp dẫn nhiều người đến thế.

http://kanebovn.com/home/default.aspx

An Nguyên
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới