LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Gặp mặt 1 team Magic Skin, ngỡ lạc vào chung kết Hoa khôi áo dài

Thứ năm, 22/12/2016 13:00

Tin được không khi đây chỉ là buổi hội ngộ nho nhỏ của nhà phân phối Magic Skin tại Sài Gòn – Hồ Mai Ca thôi đấy!

Magic Skin là một trong những thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp hàng đầu Việt Nam, trong hơn 2 năm qua, Magic Skin giống như một làn sóng mạnh mẽ, trở thành đối thủ “đáng gờm” của hàng loạt dòng thương hiệu khác, ngay cả đến mỹ phẩm nhập ngoại. Dưới sự lãnh đạo của Doanh nhân Vàng thế kỷ 21 Đào Minh Châu và Phó giám đốc – Hot mom 9x Nguyễn Vi Anh, Magic Skin đã khẳng định được vị thế, chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng Việt. Minh chứng rằng mỗi năm, có trên 30 000 phụ nữ lựa chọn Magic Skin là người bạn đồng hành của mình trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Có một hệ thống mỹ phẩm sở hữu toàn mỹ nhân như thế này

Tiếp tục hành trình đi xa, hiểu sâu, phát triển bền vững của Magic Skin, những người lãnh đạo của thương hiệu này đã cùng “Nam tiến” để gặp gỡ các thành viên xuất sắc, có nhiều đóng góp tích cực trong năm 2016. Tại đây, hơn 100 thành viên ưu tú đã nhận được những phần quà ý nghĩa từ công ty, tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng.

Ca sĩ khách mời Đinh Ứng Phi Trường choáng váng trước dàn mỹ nhân

Nhà Phân phối Hồ Mai Ca – cô gái “quê” lột xác hoàn toàn sau khi đến với Magic Skin đã cùng công ty tổ chức buổi gặp mặt với những thành viên trong team của mình. Hồ Mai Ca sở hữu gần 200 thành viên trong hệ thống, đây là một điều khiến biết bao chị em phụ nữ phải “ngả mũ thán phục” bà mẹ 8x này.

CEO Đào Minh Châu - PGĐ Nguyễn Vi Anh cùng NPP Vàng Hồ Mai Ca

Chẳng có thành công nào tự dưng rơi xuống, cũng chẳng có người phụ nữ nào muốn tự chủ về kinh tế mà không phải liều lĩnh một chút, can đảm một chút và chăm chỉ nhiều phần. Và cô gái “lột xác” rõ rệt nhất của hệ thống Magic Skin – Hồ Mai Ca chính là minh chứng cho hình ảnh đó. 3 năm miệt mài dành dụm, cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, từ việc đi học kỹ năng giao tiếp, kinh doanh, làm đẹp, rồi cân bằng thời gian dành cho 2 con cùng người chồng đúng chuẩn “soái ca”. Bên cạnh việc phát triển team của mình, chị Ca giờ còn là bà chủ của một cửa hàng mỹ phẩm Magic Skin khang trang tại Sài Gòn, có một sổ tiết kiệm riêng mà bao người mơ ước và tự chủ với cuộc sống, kinh tế và đam mê.

Lãnh đạo công ty hóa thân thành khách hàng để truyền dạy bí quyết kinh doanh ngay trên sân khấu

Trong hệ thống của Nhà phân phối Hồ Mai Ca, không thể không nhắc tới cô gái Bạch Tuyết trở về từ Malaysia với bao nhiêu cống hiến đầy tâm huyết đối với hệ thống. Chị Bạch Tuyết tâm sự: “Lần nào Magic Skin có sự kiện gì tôi cũng muốn tới tham dự, không phải chỉ vì thương hiệu luôn quan tâm tới hệ thống, dành cho các thành viên những giá trị tốt đẹp nhất, mà còn bởi Magic Skin đối với tôi giống như một ngôi nhà thứ hai, ở đó, mọi người cùng nhau chia sẻ và phát triển chứ không ganh đua, cạnh tranh hay tị nạnh bất cứ điều gì ở nhau”.

Chia sẻ về chuyến đi “Nam tiến” lần này, CEO Ruby’s World Đào Minh Châu cho hay: “Chúng tôi muốn thấu hiểu cặn kẽ nhất công việc kinh doanh của từng thành viên trong hệ thống của mình. Sự thành công của họ chính là động lực lớn nhất đối với chúng tôi. Bởi thế, ngoài những hoạt động quảng bá, sự kiện hoành tráng, chúng tôi muốn đến tận nơi, giải đáp những vướng mắc và giúp họ khắc phục những vấn đề còn rối ren của mình trong kinh doanh”.

Đẹp quá đi thôi những mỹ nhân của Magic Skin

Trong khi đó, Phó Giám đốc thương hiệu Nguyễn Vi Anh lại trực tiếp chia sẻ những kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng cùng những bí quyết để duy trì sự tương tác tiêu dùng. Tất cả những điều đó giúp hệ thống tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn, gây dựng sự gắn kết giữa các thành viên trong đại gia đình Magic Skin.

Trong lần gặp mặt này, những mỹ nhân của Magic Skin đã cùng nhau diện áo dài trắng thướt tha, duyên dáng, thu hút biết bao ánh nhìn của mọi người. Các mỹ nhân nhà Magic Skin cùng nhau tỏa sáng, dịu dàng nhưng cũng không kém phần rạng rỡ, trẻ trung.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Magic Skin đã có một buổi gặp mặt những thành viên của NPP Hồ Mai Ca. Những cô gái xinh đẹp, trẻ trung trong tà áo dài trắng gây ấn tượng mạnh mẽ. Đó cũng như sức sống sự nổi bật của Magic Skin trong năm 2016 và điều đó được khẳng định bằng con số hơn 30.000 phụ nữ Việt tin dùng Magic Skin trong năm qua

Hot mom Nguyễn Vi Anh dịu dàng trong trang phục màu trắng tinh khôi

Magic Skin phát triển mạnh mẽ tại TPHCM

Nhà Phân phối Hồ Mai Ca (đứng giữa) cùng các thành viên trong team mình

NPP Vàng Bạch Tuyết trở về từ Malaysia nhận giải

​MC Sơn Paris chụp hình cùng mỹ nhân áo dài

HX (Theo Giadinhvietnam.com)