Chưa khi nào nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ lại được chú trọng và ưu tiên hàng đầu như hiện nay. Bên cạnh những sản phẩm làm đẹp trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường, người tiêu dùng Việt hân hoan đón chào những nhân tố mới với chất lượng vượt trội, an toàn và thân thiện với làn da, mang đến hiệu quả hoàn hảo, trong đó không thể không nhắc tới Thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp Magic Skin. Hơn 1 năm chính thức ra nhập thị trường mỹ phẩm, Magic Skin sở hữu trên dưới 20 dòng sản phẩm với 9 Nhà Phân phối, 30 Tổng đại lý và 80 Đai lý lớn nhỏ trên khắp 64 tỉnh thành. Điều gì đã làm nên sức nóng của Thương hiệu mỹ phẩm này?
1. Khi “ngai vàng” thuộc về những người phụ nữ trẻ
Đồng sáng lập Magic Skin là Đào Minh Châu, 23 tuổi và Nguyễn Vi Anh, 20 tuổi. Họ đều là những cô gái trẻ xuất thân trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn nhưng đã vươn lên bằng sự thức thời và bản lĩnh hơn người. Mồ côi bố từ nhỏ, Đào Minh Châu và Nguyễn Vi Anh chịu đủ cảnh thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa. Nhưng cũng chính bởi điều đó, trong họ luôn tồn tại ngọn lửa chinh phục, thay đổi số phận và cuộc đời. Họ là minh chứng chân thực nhất về nghị lực, ý chí của người phụ nữ Việt, dù tuổi đời còn rất trẻ.
2. Sản phẩm đa dạng, chất lượng an toàn
Hiện tại, Magic Skin sở hữu trên dưới 20 dòng sản phẩm: Kem Face cao cấp, Trị mụn Đông y, Kem đặc trị viêm nang lông, Sản phẩm tan mỡ và giảm cân… Điểm vượt trội của những sản phẩm này là có sử dụng những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với khí hậu và làn da của người Việt Nam, mọi thành tố hóa học đều tốt cho da và không vượt quá hạn mức quy định trong mỹ phẩm.
3. Đội ngũ chuyên gia và người nổi tiếng đồng hành
Magic Skin luôn có đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm và da liễu tư vấn và theo dõi sát sao quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, tạo dựng uy tín và sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đồng thời, Magic Skin cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều ca sỹ, diễn viên, người nổi tiếng…
Phía sau những hoạt động của thương hiệu mỹ phẩm này, không thể không nhắc tới người trực tiếp tư vấn hình ảnh cho Magic Skin – Tác giả Sơn Paris, chủ nhân của những tựa sách đình đám trong làng sách trẻ Việt Nam.
4. Phủ sóng thương hiệu chỉn chu, sáng tạo
Magic Skin đi đầu trong việc khuếch tán thương hiệu mỹ phẩm bằng sự khéo léo của mình. Bộ nhận diện thương hiệu qua các phương tiện linh hoạt như áo mưa, xe máy, đồng phục… giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và làm quen với Magic Skin.
Không chỉ vậy, Thương hiệu mỹ phẩm Cao cấp này liên tục đổi mới các hoạt động của mình, tích lũy một kho tư liệu ngập tràn thông tin và hình ảnh: Tài trợ các chương trình thiện nguyện; Ngày hội những cô nàng xinh đẹp, giỏi giang; Chạy roadshow quảng bá hình ảnh, Tiệc tri ân mỗi quý…
5. Được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý
Tính đến nay, Mỹ phẩm Magic Skin là chủ nhân của các giải thưởng: Thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng; Thương hiệu Vàng Thế kỷ 21; Thương hiệu Việt Nam trường tồn cùng dân tộc… Và mới đây nhất là Chứng nhận Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015, khẳng định Magic Skin là thương hiệu đầy tiềm năng để tiếp cận các quốc gia trên toàn thế giới.
6. Đội ngũ đại lý là hàng trăm phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh và giỏi giang
9 Nhà Phân phối, 30 Tổng đại lý và 80 Đai lý lớn nhỏ trên khắp 64 tỉnh thành là những con số biết nói khẳng định Magic Skin là thương hiệu Mỹ phẩm mạnh mẽ, vững chắc nhất hiện nay. Không ít người trong số họ phải trải qua những hoàn cảnh nghiệt ngã, éo le, nhưng cũng có những người đã thành công, giàu có nhưng vẫn tìm đến Magic Skin, tin tưởng và dành hết thời gian, tâm huyết cho thương hiệu Việt Nam này.