LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Giải mã bộ 3 Essence của ZEE Store Vietnam chiếm lĩnh thị trường trị sẹo, thâm mụn, sạm da

Thứ tư, 02/12/2020 14:02

Với ưu điểm chăm sóc da toàn diện như trị mụn, thâm nám, làm đầy sẹo rỗ giúp da mịn màng căng bóng, bộ 3 serum Essence của ZEE Store Vietnam được khách hàng lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây.

Bộ 3 sản phẩm được yêu thích

Hiện nay, mỹ phẩm Việt hoàn toàn thuyết phục người tiêu dùng bởi lợi thế chiết xuất từ thảo mộc, nguyên liệu thiên nhiên cùng công thức khoa học mang lại hiệu quả mà giá cả phải chăng. Chính vì vậy, sức tiêu thụ mỹ phẩm Việt ngày càng lớn trong đó không thể không nhắc đến sản phẩm đến từ thương hiệu ZEE Store Vietnam.

Đánh giá từ khách hàng

Giá cả phải chăng và điều trị hiệu quả cùng lúc nhiều vấn đề trên da, cho nên chị Mỹ Dung, Hà Nội chọn bộ 3 Essence của ZEE Store Vietnam:“Da mình sau khi bỏ lớp trang điểm trông khá rõ khuyến điểm như nám, tàn nhang… nên mình muốn tìm một bộ sản phẩm giải quyết triệt để những vấn đề đó. Theo chị em cùng cơ quan review, mình đã chọn bộ 3 Essence ZEE, khi sử dụng mình thật sự thích bởi tinh chất dạng lỏng thấm hút rất nhanh không nhờn rít mà hiệu quả, an toàn với da”.

Bộ 3 sản phẩm của Zee được giới trẻ tin dùng

Cũng như lời chia sẻ của chị Mỹ Dung, chị Thanh Mai lựa chọn vì:“Mình nghĩ rằng những sản phẩm theo bộ khi sử dụng sẽ có hiệu quả nhanh hơn bởi các thành phần hỗ trợ lẫn nhau. Bộ 3 Essence ZEE mang đến hiệu quả khá tốt, lại thích hợp với làn da nhạy cảm. Con gái mình cũng đang dùng chung bởi cháu đang độ tuổi dậy thì nên da khá nhờn kèm lỗ chân lông to và mụn ẩn”.

Có khá nhiều lời khen của các chị em khi sử dụng bộ 3 Essence của ZEE bởi sản phẩm không chỉ có giá thành hợp lý mà còn mang đến hiệu quả cao cùng bảng thành phần vô cùng lành tính.

Cơ chế tác động và điều trị của bộ 3 Essence của ZEE Store Vietnam

Kết hợp từ nguyên liệu thiên nhiên cùng với dưỡng chất an toàn, nhà nghiên cứu mỹ phẩm ZEE Store Vietnam đã cho ra công thức chuyên sâu, phù hợp khí hậu cũng như mọi làn da của người Việt Nam.

Tinh chất dưỡng sáng da Niacinamide Essence

Tác động từ môi trường như nắng, khói bụi… khiến da xuất hiện tàn nhang, đốm nâu,mụn ẩn... Khiếm khuyết này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn mang lại hậu quả xấu nếu không trị kịp thời. Niacinamide Essence với sự tác động từ các thành phần như: Glycerin, HA, Allantoin, Vitmin B5,… giúp mờ thâm mụn, tàn nhang, ngăn ngừa các loại mụn giúp da khoẻ sáng tự nhiên.

Bên cạnh sự hiệu quả của Niacinamide Essence mang lại, Hyaluronic Acid Essence với sứ mệnh phục hồi cho làn da lão hóa. Sản phẩm phù hợp với những làn da gặp các vấn đề: sần sùi thô ráp, da mỏng yếu, bị nhiễm corticoid, lão hoá sớm thiếu sự tươi trẻ, sẹo rỗ... Chiết xuất từ bảng thành phần được Bộ Y Tế cấp phép, chứa các phân tử HA có kích thước siêu nhỏ đi sâu và tác động trực tiếp vào da giúp se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm, phục hồi làn da. Từ đó, trả lại sự căng bóng, săn chắc và kích thích da sản sinh tế bào mới, lấp đầy sẹo rỗ.

Tinh chất trẻ hóa phục hồi da Hyaluronic Acid Essence

Làn da mụn luôn là ám ảnh của mọi lứa tuổi, đặc biệt là lứa tuổi dậy thì, nếu không giải quyết kịp thời sẽ gây ra viêm nhiễm, sẹo lồi lõm. Nhận thấy, ngải cứu nổi tiếng là một nguyên liệu sử dụng trong ngành y học cổ truyền, các nhà nghiên cứu đã ứng dụng thành công ra Mugwort Essence. Không chỉ ngăn ngừa mụn và hỗ trợ điều trị mụn, cấp ẩm và kịp thời làm dịu da.

Tinh chất thảo dược trị mụn Mugwort Essence

Nếu như trên thị trường, các sản phẩm của thương hiệu khác thường có nhãn phụ ghi đối tượng sử dụng rõ ràng. Cho nên, nhiều khách hàng thưởng phải mất thời gian tìm hiểu xem sản phẩm đó có thích ứng với làn da của mình hay không? Nhưng với bộ 3 Essence của ZEE nam nữ đều dùng được, sản phẩm vởi kết cấu lỏng, mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh không gây khó chịu trên da và đặc biệt là sản phẩm không chứa cồn khô, hương liệu, paraben.

Thay vì phải mua riêng lẻ từng sản phẩm điều trị, bộ 3 Essence ZEE cùng một lúc mang lại nhiều công dụng cho khách hàng. Đây có lẽ chính là lý do mà thương hiệu ZEEStore Vietnam đã lấy được lòng tin của nhiều người tiêu dùng Việt và dần chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm.

Với lời hứa thương hiệu: “Cam kết an toàn tuyệt đối và mang lại sự tự tin sau 10 ngày!” Thương hiệu mỹ phẩm Zee ngày càng được khách hàng Việt quan tâm và sử dụng.

Để mọi khách hàng Việt sở hữu được những sản phẩm an toàn từ ZEE Store Vietnam, thương hiệu hiện có chương trình ưu đãi khi mua combo hoặc mua chéo các sản phẩm.

Với đội ngũ tư vấn tận tâm, hi vọng quý khách sẽ ghé thăm và lựa chọn mỹ phẩm Zee trong một ngày sớm nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: www.zeestore.vn

Fanpage: /zeestore.vn

Instagram: @zeestore.vn

Hotline: 086.202.3.202

Mail: contact@zeestore.vn

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới