LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Giải mã cơn sốt Moist Diane Perfect Beauty - Dầu gội tinh dầu free silicon

Thứ ba, 09/10/2018 09:19

Sáng 6/10 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội đã diễn ra sự kiện ra mắt thương hiệu Moist Diane - Dầu gội tinh dầu free silicon số 1 Nhật Bản.

Sự kiện nhận được sự quan tâm của những chuyên gia trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm, làm đẹp, với sự tham gia của giới chuyên môn, các chuyên gia làm đẹp và đại diện các nhãn hàng: Mr Tiger - Giám Đốc toàn cầu của tập đoàn NatureLab, Bà Claire Shih là Giám đốc Marketing và kinh doanh của tập đoàn NatureLab ở khu vực Châu Á.; Đại diện Đơn vị nhập khẩu Công ty cổ phần mỹ phẩm và thời trang BNF, Đại diện phân phối độc quyền - Tập Đoàn Nam Thành; Đại diện các kênh siêu thị lớn, kênh TMĐT.. cùng đông đảo các cơ quan báo giới, truyền thông.

Trong sự kiện ra mắt thương hiệu Moist Diane - Dầu gội tinh dầu free silicon số 1 Nhật Bản, Đại diện thương hiệu Moist Diane đã giới thiệu đến đông đảo công chúng về nhãn hàng và chiến lược phát triển thương hiệu Moist Diane tại thị trường Đông Nam Á cũng như Việt Nam.

Ông Tiger - Giám Đốc toàn cầu của tập đoàn Nature Lab

Moist Diane là thương hiệu dầu gội tinh dầu Organic không chứa silicon thuộc tập đoàn NatureLab của Nhật Bản. Tập đoàn NatureLab sau 22 năm hoạt động đã sở hữu 8 công ty, có hơn 70 thương hiệu, hơn 1000 sản phẩm mang tính tiên phong với chất lượng cao và thiết kế độc đáo. Các sản phẩm của NatureLab có mặt trên khắp nước Nhật với 40.000 cửa hàng, trở thành hiện tượng trên thị trường hóa mỹ phẩm mà các tập đoàn đa quốc gia cũng phải dè chừng.

Tuy mới ra mắt tại Nhật Bản từ năm 2013, nhưng Moist Diane đã có sự phát triển thần tốc, chiếm giữ vị trí số 1 tại thị trường Nhật Bản và đang trở thành thương hiệu ấn tượng tại các nước Châu Á. Thương hiệu Moist Diane đã bán được 68.07 triệu chai và liên tục đạt được những giải thưởng danh giá:

+ Her World Hair Awards – Dầu gội tốt nhất cho tóc thường được trao cho dòng sản phẩm Moist Diane Botanical Moist Shampoo.

+ Watsons HWB (Health, Wellness, Beauty) Award – Sản phẩm chăm sóc tóc thiên nhiên bán chạy nhất: Moist Diane Botanical Moist Shampoo.

+ CLEO Body Award 2017 – Mặt nạ dưỡng tóc tốt nhất được trao cho sản phẩm Moist Diane Extra Damage Repair Hair Mask.

+ The Singapore Women's Weekly Hair Awards – Chăm sóc tóc tốt nhất cho tóc dễ gãy rụng: Moist Diane Botanical Relax Organic Lavender Treatment.

Moist Diane liên tục cải tiến và cho ra đời những dòng sản phẩm mới chất lượng cao. Moist Diane Perfect Beauty là series mới nhất và thành công nhất từ trước đến nay. Với 1 triệu chai bán ra trong 10 ngày đầu ra mắt tính riêng tại thị trường Nhật Bản – Ước tính cứ 1 giây sẽ có một chai dầu gội Moist Diane Perfect Beauty được bán ra tại Nhật. Công thức đột phá với sự kết hợp hoàn hảo của khoa học và thiên nhiên thuần khiết đã làm nên sự thành công vượt trội của dòng sản phẩm chăm sóc tóc Moist Diane Perfect Beauty.

Moist Diane Perfect Beauty – Bán được 1 triệu chai trong 10 ngày ra mắt tại Nhật Bản

Moist Diane Extra Straight – Tóc thẳng mượt tự nhiên

Moist Diane Extra Fresh & Hydrate – Kiểm soát dầu thừa

Moist Diane Volume $ Scalp – Chống rụng và làm phồng tóc

Moist Diane Extra Vital – Tăng cường sức sống cho tóc yếu

Most Diane Extra Shine – Phục hồi độ sáng bóng cho tóc

Moist Diane Extra Damage Repair – Dầu gội phục hồi tóc hư tổn nặng

Moist Diane - Dầu gội tinh dầu không silicon Nhật Bản.

Hotline: 0983. 858.158

http://moist-diane.com.vn/

https://www.facebook.com/DianeVietNam/

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới