LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Giải pháp chăm sóc sức khỏe da từ bên trong thông qua 'Hệ sinh thái Zelda'

Chủ nhật, 29/08/2021 09:57

Sự thay đổi của đời sống xã hội, môi trường và khí hậu kéo theo vô vàn những tác động tiêu cực đến làn da của chị em phu nữ ngày nay. Hàng loạt công nghệ và mỹ phẩm ra đời với nỗ lực tìm kiếm giải pháp tối ưu nhất.

Nỗi trăn trở đã canh cánh trong lòng phái đẹp suốt những năm qua: giải pháp đã thử, tiền mất, tình trạng không khả quan hơn mà còn nhận thêm sự tổn thương vì lòng tin đặt sai chỗ. “Vậy rốt cuộc đâu mới là giải pháp đúng đắn nhất?”

Sai lầm bắt nguồn từ đâu?

Quan niệm sai lầm khi chăm sóc sức khỏe cho da mà hầu hết chị em đều mắc phải: chỉ điều trị cục bộ tức chỉ chú ý đối phó triệu chứng có tác dụng tức thì bằng các phương pháp can thiệp bên ngoài, không tận gốc mà không tìm hiểu vấn đề từ nguyên nhân thực sự để điều trị triệt để.

Đơn cử như đối phó với mụn thì đi cắt mụn, thoa thuốc đợi sẹo lành, dùng “kem đặc trị mụn” không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan …; trị nám cùng tâm lí nóng vội thiếu kiên nhẫn, tin vào các biện pháp truyền miệng như kem trộn, thuốc rượu hoặc những loại mỹ phẩm bào mòn da; …Triệu chứng chỉ được khắc phục trong thời gian ngắn nhưng với sự can thiệp không đúng cách đã vô tình làm da thêm tổn thương kéo theo nhiều hệ lụy không mong muốn.

Rất ít chị em thật sự tìm hiểu về vấn đề da của bản thân một cách toàn diện và đánh giá đúng tình trạng hiện tại. Tự ý sử dụng kem thoa, sữa rửa mặt trong khi chưa nắm được mình thuộc loại da nào; Peel da với tần suất dày đặt mà không hay biết sức khỏe da hiện tại có đảm bảo được hay không và thời gian phù hợp để da nghỉ ngơi, phục hồi sau mỗi lần peel. Hay đau đầu vì tình trạng nám da dù đã căn thiệp bằng nhiều liệu pháp nhưng vẫn nghiêm trọng mà không hề chú ý bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời cùng thói quen thức khuya liên tục và cường độ làm việc căng thẳng.

Mỗi một bệnh lý thường sẽ xuất phát từ những nguyên nhân hoặc tổ hợp những nguyên nhân khác nhau nên việc bạn cần làm là cần có một chuyên gia uy tín trong ngành cho bạn cái nhìn toàn diện từ nhiều khía cạnh để từ đó là giải pháp cho một hướng đi đúng đắn nhất.

“Hệ sinh thái” làm đẹp ra đời – xóa tan nỗi băn khoăn của chị em phụ nữ

Ra đời với tâm niệm tất cả vì sự quan tâm hàng đầu là khách hàng, Zelda mong muốn mang đến những giải pháp toàn diện nhất trên con đường cùng đồng hành với khách hàng cho một làn da đẹp và khỏe “đúng nghĩa”. Bằng việc tạo ra một "hệ sinh thái" chăm sóc da với các chu trình liên kết chặt chẽ, bổ trợ cho nhau, Zelda đang từng bước khẳng định hướng đi đúng đắn của mình với kết quả và phản hồi vô cùng tích cực từ phía khách hàng.

“Đến với Zelda, sau khi đã được bác sĩ soi da và xác định bệnh lý mình được giải thích rất rõ về nguyên nhân sau khi cùng bác sĩ rà soát lại thói quen sinh hoạt thường ngày. Sau đó là những tư vấn rất kỹ càng về phương pháp điều trị dành riêng cho mình, thậm chí về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, việc nên làm hoặc cần hạn chế mình cũng được bác sĩ tư vấn tận tình. Thật sự thì đây là lần đầu tiên mình cảm giác an tâm và tin tưởng như vậy, hoàn toàn không như những nơi trước mình đã đi điều trị, thời gian chờ khá lâu và mình cũng lo lắng khá là nhiều vì không nắm rõ được thông tin về tình trạng da nên có chút nghi ngờ khi chi tiền cho việc điều trị. Mà thật sự thì sau khi điều trị mình vẫn bị tái lại, kết quả không như mong muốn.” Chị Anh Thư - một khách hàng vừa trải nghiệm dịch vụ tại Zelda cho hay.

Xác định mục tiêu hoạt động ngay từ đầu là xây dựng một “Hệ sinh thái” hoàn chỉnh để khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất nên tại Zelda hoàn toàn không xảy ra tình trạng cố gắng nhồi nhét liệu trình không phù hợp hay không cần thiết. Đúng người – đúng bệnh – đúng giải pháp luôn luôn là điều được Zelda chú ý với đội ngũ nhân viên trong quá trình hợp tác và thậm chí được đưa vào cam kết chính thức khi kí hợp đồng.

Theo chân khách hàng khám phá hành trình làm đẹp tại Zelda

Sau khi được đội ngũ tư vấn viên tiếp đón và xác nhận mong muốn ban đầu, khách hàng sẽ được đưa đến bác sĩ chuyên khoa phù hợp để tiếp nhận điều trị. Tại đây, bác sĩ sẽ tiến hành việc thăm khám đánh giá tình trạng. Cho những khách hàng có bệnh lí về da thì bác sĩ sẽ soi da giải thích nguyên nhân, tư vấn hướng điều trị. Cho những khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ thì bác sĩ sẽ tư vấn thật kỹ những ưu - nhược điểm đối với từng mong muốn của khách hàng, giúp khách hàng hiểu được mong muốn của mình có phù hợp hay không và vì sao. Bác sĩ cũng tư vấn toàn bộ quy trình thực hiện cũng như những vấn đề liên quan. Sau đó là kiểm tra sức khỏe tổng quát. Việc thẩm mĩ được tiến hành “chỉ khi” tất cả đảm bảo vấn đề sát khuẩn và việc kiểm tra tổng hợp được thực hiện thêm một lần nữa, …

Trong quá trình điều. trị, mọi công đoạn luôn được Zelda đảm bảo tuẩn thủ đúng các nguyên tắc y khoa cùng với công nghệ hiện đại, an toàn được thường xuyên kiểm tra vời đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.

Việc chăm sóc sau điều trị cũng được Zelda đặc biệt chú trọng: bác sĩ sẽ thường xuyên tham khám, theo dõi, tư vấn cụ thể về việc ăn uống, sinh hoạt đối với khách hàng để có thể đạt được kết quả cao nhất.

Về nguồn mỹ phẩm điều trị luôn là điều Zelda hết sức quan tâm. Tất cả phải thật sự an toàn và có nguồn gốc rõ ràng và có chứng nhận cấp phép của những tổ chức uy tín. Mới đây nhất là dòng sản phẩm 100% organic xuất xứ từ Châu Âu mà Zelda sẽ nhập và phân phối, Zelda tự tin là một trong những đơn vị cung cấp mỹ phẩm organic an toàn cho sức khỏe người dùng cùng những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Dòng sản phẩm cung cấp nhiều loại khác nhau để chăm sóc cho từng vùng da trên cơ thể.

Sự phối hợp nhịp nhàng, chặt chẽ của các chu trình: tiếp nhận tư vấn, đánh giá tình trạng, xác định nguyên nhân, tư vấn giải pháp, chăm sóc sức khỏe trước, trong và sau khi thực hiện liệu trình cùng việc chú trọng đầu tư vào các yếu tố con người, công nghệ, máy móc, mỹ phẩm, … đã giúp cho “Hệ sinh thái” thẩm mỹ Zelda đã và đang gặt hái được nhiều thành công nhất định. Sự tăng lên về lòng tin yêu, ủng hộ của khách hàng đang từng ngày tiếp thêm động lực cho Zelda thêm nỗ lực hoàn thiện và phát huy trong thời gian sắp tới.

Tìm hiểu thêm về Zelda:

Fanpage: https://www.facebook.com/zeldabeautycenter

Website: https://zeldabeauty.com/

Hotline: 1900 0066

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Zelda Beauty – 80 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Zelda For Men – 70 Lô 2 Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới