LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Giảm 20% dịch vụ bấm mí tại Xuân Hương

Thứ ba, 16/10/2012 09:05

(Ngoisao.vn) - Hành trình tìm kiếm cái đẹp là một con đường không có đoạn cuối!

Nếu bạn là người phụ nữ yêu cái đẹp chắc chắn bạn luôn mong muốn và hoàn thiện nét đẹp của bản thân. Trong những điều đó có lẽ đôi mắt luôn là ưu tiên số một bởi nó được ví như cửa sổ tâm hồn, nơi biểu cảm tốt nhất tâm trạng và cảm xúc của mỗi người. Một người phụ nữ đẹp phải là người sở hữu đôi mắt có hồn, biết nói.

Ngày nay nghệ thuật trang điểm có thể giúp phần nào trong việc cải thiện những đôi mắt một mí, sụp mí, bọng mỡ mắt nhiều… Nhưng mong muốn sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh tự nhiên trong mọi góc nhìn luôn là quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Vì lẽ đó các chị em đã tìm đến những phương pháp làm đẹp hiệu quả và tốn ít thời gian nhất. Trong đó phương pháp bấm mí không phẫu thuật đang được nhiều người chọn nhất là các bạn trẻ muốn thay đổi một diện mạo mới. Với ưu điểm của phương pháp thời gian làm nhanh 15 phút đến 20 phút.

Hiện có rất nhiều cách để biến đôi mắt một mí kia thành đôi mắt to tròn, long lanh và biết nói hơn. Đó chính là một trong 2 phương pháp bấm mí hoặc cắt mí. Và tại Viện thẩm mỹ Xuân Hương bạn phải trải qua thăm khám trực tiếp, bác sĩ mới có thể đi đến kết luận sử dụng phương pháp nào là phù hợp nhất với bạn.

Phương pháp bấm mí là dịch vụ tạo hình mắt hai mí bằng cách tạo đường lằn cho mí mắt mà  không cần cắt da, không cần phẫu thuật. Bởi vậy, bạn sẽ có được một nếp mí tự nhiên, rõ ràng và không để lại sẹo. Đặc biệt, bạn có thể tìm lại nếp mí cũ nếu như không hài lòng về nếp mí mới. Bấm mí thường được chỉ định cho những người trẻ, da mi trên không thừa nhiều, không có bọng mỡ mắt.

Nhưng đối với những đôi mắt trũng sâu, nhiều da trùng hoặc cơ mắt chảy xệ thì bấm mí không phải là giải pháp ưu việt mà thay vào đó, giải pháp được các bác sĩ lựa chọn là phẫu thuật cắt mắt 2 mí. Theo phương pháp này, da mi sẽ được đính với cơ nâng mi để tạo thành nếp mí thứ 2. Đồng thời, trong quá trình thực hiện, phần da thừa trùng nhão sẽ được bác sĩ loại bỏ để tạo hình cho đôi mắt phù hợp với khuôn mặt. Tạo cho bạn một đôi mắt to tròn, sinh động hơn.

Dù bạn được thực hiện theo phương pháp nào thì cũng cần phải đảm bảo nếp mí tự nhiên, 2 bên cân xứng và hài hòa với khuôn mặt. Bởi vậy, cùng với khoa học phẫu thuật, bàn tay nghệ thuật của bác sĩ có vai trò rất quan trọng để mang lại cho bạn một đôi mắt đẹp hài hòa.

Hiện tại Viện Thẩm mỹ xuân Hương đang là đơn vị áp dụng rất thành công dịch vụ bấm mí. Với đội ngũ y bác sỹ có tay nghề cao và được đào tạo chuyên sâu trong ngành phẫu thuật Thẩm mỹ trong và ngoài nước.

Nhân dịp 20/10 Xuân Hương dành tặng cho quý khách hàng của mình 20% dịch vụ bấm mí. Hãy đến với Xuân Hương để chúng tôi được lắng nghe bạn nhiều hơn và giúp bạn làm đẹp hơn mỗi ngày. Để được thăm khám miễn phí. Bạn vui lòng liên hệ:

Viện thẩm mỹ Xuân Hương - Nơi chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam.

Công ty cổ phần thẩm mỹ Xuân Hương

Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội Tel: 84-4-3511 4042- 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749 Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội Tel: 84-4-3513 1716 Website: vienthammy.org, vienthammy.com.vn

Hải Âu