LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Giảm cân thần tốc nhờ nhấn vào 4 điểm sau

Thứ tư, 07/12/2016 10:22

Châm cứu và bấm huyệt là phương pháp đã được áp dụng hàng ngàn năm qua để giải quyết nhiều vấn đề sức khỏe. Nếu bạn nhấn vào 4 điểm sau, bạn sẽ giảm cân rất nhanh.

Nếu bạn làm theo những hướng dẫn này, sự trao đổi chất trong cơ thể sẽ được gia tăng, kết quả là các chất béo dư thừa sẽ từ từ bị loại bỏ. Bạn sẽ có thể kiểm soát sự thèm ăn và tạo ra một lối sống khỏe mạnh hoàn toàn mới.

Giảm cân thần tốc nhờ nhấn vào 4 điểm này

Đây là 4 điểm sẽ giúp bạn loại bỏ chất béo dư thừa và giảm cân một cách thần tốc.

Tai

Bằng cách nhấn điểm này sẽ giúp tăng tốc sự trao đổi chất trong cơ thể, góp phần giảm cân nhanh chóng cho tất cả các bộ phận của cơ thể. Chỉ cần nhấn nhẹ nhàng và liên tục vào tai bằng ngón tay cái trong thời gian 3 phút, 3 lần mỗi ngày để có được hiệu quả.

Nhân trung

Điểm này nằm ngay hõm giữa mũi và môi trên. Mỗi ngày nhấn, massage 2 lần, mỗi lần 5 phút. Nhấn vào điểm này giúp trong việc kiểm soát cơn đói và lo lắng.

Cánh tay

Đây là một điểm cực kỳ quan trọng của cơ thể bởi vì mỗi một phần của năng lượng nội bộ cơ thể đi qua. Bằng viêc nhấn vào điểm này, nhiệt độ cơ thể dư thừa sẽ được giải phóng và kích thích chức năng của ruột. Bạn cần phải nhấn điểm này 2-3 lần mỗi ngày trong thời gian một phút.

Chân

Điểm này là điểm được sử dụng nhiều nhất trong bấm huyệt. Nó được gọi là Zu San Li-. Nó không chỉ cải thiện tiêu hóa, mà còn giúp ngăn chặn một số quá trình viêm nhiễm trong cơ thể.

Đây còn được gọi là điểm của sự trường thọ hoặc điểm chống lại hàng trăm bệnh. Nó nằm phía dưới đầu gối trên xương ống chân. Để tìm điểm này một cách chính xác hơn, che đầu gối bằng lòng bàn tay của bạn, nếu bạn chọn chân trái thì hãy dùng tay trái và ngược lại. Điểm này nằm giữa phía dưới ngón tay út và tay đeo nhẫn có dạng vết lõm nhỏ trên xương ống chân.

Massage hàng ngày điểm này vào buổi tối là thích hợp, nó sẽ giúp bạn giảm cân chỉ trong một tuần. Điểm này phải được mát xa theo chiều kim đồng hồ 9 lần 5 phút mỗi chân. Nhưng không nên xoa bóp trực tiếp điểm này trước khi đi ngủ, bởi vì nó có thể gây mất ngủ.

Khi nhấn những điểm này, bạn sẽ cảm thấy khó chịu nhẹ, thậm chí đau đớn, nhưng điều này hoàn toàn bình thường vì vậy đừng quá lo lắng.

>> Nếu tập thể dục thường xuyên mà vẫn không thể giảm cân - thì đây là lý do

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới