LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Giảm đáng kể lỗ chân lông to với phương pháp tự nhiên

Thứ bảy, 23/04/2016 06:41

Người có làn da nhờn thường sẽ bị lỗ chân lông to và nhìn thấy rõ. Hãy khắc phục để giảm bớt lỗ chân lông to với những cách tự nhiên.

Trong thị trường có rất nhiều sản phẩm làm giảm sự xuất hiện của các lỗ chân lông và làm căng da, nhưng thông thường các sản phẩm này không phải là đáng tin cậy. Vì vậy bạn có thể chuẩn bị biện pháp tự nhiên riêng bạn bằng những nguyên liệu trong nhà mà không có bất kỳ vấn đề gì.

Biện pháp tự nhiên riêng làm giảm lỗ chân lông to

Đây là những gì bạn cần làm:

Baking soda và nước

Tạo một hỗn hợp gồm: 2 thìa baking soda và 2 muỗng canh nước, sau đó bôi trên mặt da và để nó khô tự nhiên trong khoảng 15 phút. Khi thấy da mặt săn chắc và căng ra, rửa mặt sạch bằng nước mát.

Ngoài ra, có rất nhiều biện pháp khác rất hiệu quả như:

Nước chanh và lòng trắng trứng

Chuẩn bị một mặt nạ tự nhiên chỉ với hai lòng trắng trứng và một vài giọt nước cốt chanh. Khi bạn thực hiện đắp mặt nạ, thoa lên mặt và chờ vài phút cho đến khi nó khô. Sau đó rửa mặt bằng nước lạnh. Mặt nạ tự nhiên này sẽ giúp bạn thắt chặt các lỗ chân lông trên da và đồng thời loại bỏ các tế bào da chết và dầu từ da của bạn.

Nước cốt chanh và cà chua

Với 2-4 giọt nước cốt chanh và nước ép cà chua nhỏ làm thành một hỗn hợp. Lấy một miếng bông và ngâm vào hỗn hợp chất lỏng, sau đó bôi hỗn hợp này lên mặt và để nó khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Những thành phần này có đặc tính làm se lỗ chân lông và các acid từ cà chua và chanh sẽ giúp bạn loại bỏ dầu trên khuôn mặt của bạn. Điều này cũng rất hữu ích cho làn da của bạn se khít và đóng lỗ chân lông lại.

Nước ép dứa và chanh

Lấy nửa quả chanh, vắt nước cốt. Sau đó, thêm một nửa cốc nước ép dứa với nước cốt chanh và trộn với nhau. Tiếp tục dùng một miếng vải sạch và ngâm trong hỗn hợp. Đắp lên mặt và để nó trong 5 phút. Sau đó, rửa mặt bằng nước mát.

Nước hoa hồng, dưa chuột và chanh

Một quả dưa chuột nghiền nhỏ, thêm một vài giọt nước cốt chanh và một thìa cà phê nước hoa hồng để làm cho hỗn hợp. Lấy một miếng vải sạch và đắp hỗn hợp lên mặt. Sau một vài phút, rửa mặt bằng nước mát.

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)