LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Giáng sinh ngập tràn yêu thương cùng hệ thống hair & beauty Thuý Hằng

Thứ sáu, 20/12/2013 10:54

Để cảm ơn sự đồng hành của những khách hàng thân thiết, mong muốn đem đến cho khách hàng một mùa Noel ngập tràn yêu thương, Hệ thống Hair&Beauty Thúy Hằng dành tặng chương trình tri ân đặc biệt với cơ hội quà tặng vô cùng ý nghĩa.

Một mùa Giáng sinh, một mùa yêu thương với những món quà trao tay đầy ý nghĩa và thật ngọt ngào đang đến rất gần. Hòa cùng không khí Noel ngập tràn khắp các góc phố, Hệ thống Hair&Beauty Thúy Hằng dành tặng chương trình “Tóc xinh… rinh quà khủng“ như một lời tri ân đặc biệt đến tất cả quý khách hàng đã,đang và sẽ đồng hành và ủng hộ cho Hệ thống salon để ngày càng phát trển và phục vụ các bạn ngày một tốt hơn  …

Từ ngày 22/12- 24/12(thời gian ưu đãi) :

*quý khách hàng khi đến với Hệ thống Hair&Beauty Thúy Hằng :

- Mỗi hóa đơn dịch vụ từ 800.000Đ trở lên sẽ được Tặng một lọ hấp siêu dưỡng chất trị giá 400.000Đ

- Mỗi hóa đơn dịch vụ từ 1.100.000Đ trở lên sẽ được Tặng một cặp dầu gội siêu dưỡng chất trị giá 738.000Đ

 Chương trình không chỉ kết nối Hệ thống đến gần hơn với quý khách hàng, mà đây còn là dip để mỗi khách hàng nhắn gửi yêu thương và trao tặng món quà nhỏ bất ngờ thông qua Hệ thống salon Thúy hằng gửi đến người thân yêu nhất của bạn đó là:

- Mỗi dịch vụ từ 1.300.000Đ trở lên ngoài được tặng một cặp dầu gội siêu dưỡng chất trị giá 738.000Đ , các bạn còn được  trao một quyền lợi bằng một món quà nhỏ (gội + hấp siêu dưỡng phục hồi Nano) cho người thân yêu (có thể là bạn bè,người thân gia đình,..) từ Hệ thống salon Thúy Hằng sau khi nhận được tin nhắn điện thoại của Hệ thống salon gửi đến số điện thoại mà chính khách hàng là các bạn cung cấp vào Đêm giáng sinh .

Đó sẽ là những món quà vô cùng ý nghĩa và hấp dẫn của bạn nhắn gửi đến bạn bè, và người thân… mỗi món quà được ông già Noel từ Hệ thống salon,chúng tôi sẽ trao tận tay đến những người thân yêu của bạn.

Tự tin tỏa sáng với một mái tóc bồng bềnh quyến rũ, trao gửi những yêu thương đầy bất ngờ đến người thân yêu. Hãy đến với Hệ thống Hair&Beauty Thúy Hằng để mùa Giáng sinh của bạn thật ý nghĩa, bạn nhé!

Chi tiết liên hệ

Hệ thống Hair&Beauty Thúy Hằng

Địa chỉ:

·       Cơ sở 1: 152E Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng- Hà Nội

·       Cơ sở 2: 15B Hàm Long- Hoàn Kiếm- Hà Nội

Hotline : 0934 39 3456 hoặc 0917 15 3469

Website: http://salonthuyhang.vn/

An Nguyên
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới