LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Giật mình: 4 cách giảm cân mẹ bỉm sữa chưa biết

Thứ tư, 04/04/2018 20:00

Người phụ nữ sở hữu thân hình lý tưởng sẽ tự tin hơn khi giao tiếp, tuy nhiên, sau khi sinh, phụ nữ sẽ gặp khó khăn trong việc duy trì vóc dáng và cân nặng.

Do đó, việc tìm những cách giảm cân hiệu quả, nhanh chóng trở thành mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Sau đây, xin chia sẻ 4 cách giảm cân giúp chị em nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc.

1. Hàng ngày tập động tác uốn lưng

Đầu tiên nằm trên mặt sàn, hai chân vuông góc với sàn, lưng uốn cong, hai tay chạm sàn. Từ từ hạ hai tay xuống song song thân, mở rộng đầu gối, lưng nâng cao, đầu chạm sàn. Trở về tư thế ban đầu và lặp lại

Động tác này giúp tác động lên vùng bụng làm giảm đi lượng mỡ thừa và giúp hông, đùi săn chắc.

Bài tập thể dục uốn lưng là một trong những cách giảm cân trong 1 tuần được nhiều người áp dụng và hiệu quả. Bạn chỉ cần thực hiện thường xuyên trong 1 tuần và đúng cách.

Phần dễ bị mập nhất của cơ thể phụ nữ là vùng bụng, và phần thường được xét đến đầu tiên để xem một chị em là mập hay ốm cũng là bụng. Động tác uốn lưng này tác động trực tiếp lên vùng bụng, giúp chị em có được vóc dáng đẹp nhờ vòng 2 thon gọn và thêm vào đó là sự săn chắc của hông và đùi.

Thực hiện đều đặn động tác này 12 hoặc 24 lần mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân ngay từ tuần đầu tiên.

2. Uống nhiều nước

Uống nhiều nước là một giải pháp cực hữu ích cho sức khỏe, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và nó cũng giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng. Để giảm cân sau sinh, các chị em có thể uống từ 1,5-2,5 lít nước lọc mỗi ngày và có thể sử dụng thêm các nước ép từ trái cây, rau củ tươi, sẽ giúp kiềm chế cơn đói, tạo cảm giác no, khiến bạn ăn ít hơn trong mỗi bữa ăn, đem lại cho các chị em vóc dáng thon gọn, săn chắc.

3. Massage cho vùng bụng

Phương pháp giảm cân sau sinh bằng cách massage sẽ giúp chị em vừa có được làn da hồng hào, săn chắc, lại vừa có tác dụng ngăn ngừa chất béo tích tụ, đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn, đem đến cho các chị em hình thể săn chắc, gọn gàng.

4. Giảm cân nhanh an toàn với thuốc Nam giảm cân Mộc Linh

Khi mọi cách trên cho bạn sự lích kích, khó áp dụng hoặc không có thời gian, hoặc không hiệu quả, thì bạn cần thay đổi và áp dụng phương pháp dùng giảm cân thiên nhiên. Đây là sản phẩm đã được Thạc sĩ Tài chính Ngân Hồ áp dụng thành công cho mình và hàng triệu khách hàng khắp cả nước.

Từng là một người béo, mập, thân hình xù xì, làn da đen, không ấn tượng, rồi khi lấy chồng, Ngân Hồ còn tự ti, không dám họp lớp, gặp gỡ bạn bè. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Ngân Hồ lại thay đổi một cách chóng mặt.

Ngân Hồ (đeo kính) mập từ thời cấp 3

Không ai nghĩ giờ Ngân Hồ sang chảnh đến vậy

Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ tài chính từng có công việc ổn định ở hàng không, rồi lập gia đình, sinh con, cô bắt đầu to béo, làn da chảy xệ...

Là người có trình độ chuyên môn cao, Ngân Hồ sử dụng mọi biện pháp khoa học như tập thể dục, ăn theo chế độ, uống viên giảm cân... Tuy nhiên cô tưởng chừng như bất lực khi giảm cân không thành. Công việc phải tiếp xúc, giao tiếp nhiều khiến Ngân Hồ mặc cảm, và xin nghỉ.

Khi là mẹ Bỉm cô béo và xấu đến không tưởng

Loay hoay đang không biết làm gì để lấy lại vóc dáng, lấy lại tự tin của mình thì cô quyết định thay đổi thân hình bằng việc sử dụng bài thuốc gia truyền. Tự mình nghiên cứu mày mò, tự làm chuột bạch thí nghiệm, cô đã thành công khi giảm 21kg trong 2 tháng từ thuốc Nam giảm cân thảo dược Mộc Linh. Không những giảm cân, từ ngày dùng thuốc, Ngân Hồ còn trắng hồng, làn da từ chỗ mụn đã nhẵn bóng. Thời gian này, mặc dù cô đang nuôi con nhỏ, nhưng thuốc không ảnh hưởng gì tới nguồn sữa, con cô vẫn tăng cần bình thường.

Vòng eo con kiến nhờ thuốc Nam giảm cân Mộc Linh

Ngân Hồ chia sẻ: Sản phẩm của mình được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không có tác dụng phụ, không gây mất sữa cho phụ nữ nuôi con nhỏ.

Ngoài có tác dụng giảm cân, không tăng cân trở lại, Mộc Linh còn giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Mình muốn có một thương hiệu Mộc Linh dành cho chị em phụ nữ dựa trên các tiêu chí: chất lượng – an toàn – giá thành phù hợp nên mình rất khắt khe trong quá trình lựa chọn nguyên liệu.

Sản phẩm được nhiều chị em đón nhận

Thuốc nam giảm cân thảo dược Mộc Linh cũng là địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng khi sử dụng an toàn hiệu quả. Vì vậy, Ngân Hồ đã dành được nhiều lời khen ngợi của cánh báo chí và chị em trong các diễn đàn.

Mọi thông tin bạn đọc cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ

ĐT: 0975725661

https://www.facebook.com/bibeo.ngan

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới