LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Giữa lúc người người nhà nhà dính 'ngải heo', Tóc Tiên vẫn cứ giữ mãi thân hình 'mlem mlem' nhờ bí kíp đặc biệt này

Thứ bảy, 13/11/2021 19:56

Ngoài chế độ ăn nghiêm ngặt thì Tóc Tiên luôn dành nhiều thời gian để đốt mỡ trong phòng gym tại gia.

Tóc Tiên từ trước đến nay luôn là cái tên nổi trội trong danh sách các mỹ nhân sở hữu vóc dáng gợi cảm. Trong khoảng thời gian giãn cách do dịch bệnh, Tóc Tiên thường xuyên cập nhật hình ảnh vào bếp chế biến nhiều món ăn giàu dinh dưỡng theo chế độ eat clean. Ngoài ra, cô nàng còn chăm chỉ luyện tập theo lịch trình được thiết kế riêng.

Không khó để bắt gặp những hình ảnh Tóc Tiên đang chăm chỉ tập luyện

Nếu thường xuyên theo dõi, có thể thấy cô nàng rất ưa chuộng các bài tập như lunge, squat, plank với nhiều tư thế khác nhau. Đây cũng là những bài tập được chị em yêu thích vì tác dụng cải thiện kích cỡ vòng 3, làm thon gọn vùng bụng, đùi. Ngoài ra, còn giúp đôi chân linh hoạt, khỏe khoắn hơn. Bên cạnh đó, lunge và squat có sự đa dạng về tư thế tập, dụng cụ hỗ trợ cũng như dễ thực hiện ở không gian bên ngoài phòng gym. Những người bận rộn có thể chuẩn bị thảm, bóng thể lực, dây kháng lực hoặc tạ tay để tập lunge, squat ngay tại nhà mà không cần phải tới phòng gym.

Tóc Tiên cũng thường chia sẻ thực đơn mỗi ngày của mình, ngoài việc theo đuổi ăn eat clean thì cô thường áp dụng chế độ ăn IF 14:10. Có thể hiểu, IF (Intermittent Fasting) hay nhịn ăn gián đoạn, là một thuật ngữ mô tả chế độ ăn uống có chu kỳ ăn và nhịn. IF là một cách thay đổi thói quen ăn uống khi không quá chú trọng việc lựa chọn thực phẩm, mà quy định thời gian ăn. Người thực hiện phải nhịn ăn trong một khoảng thời gian nhất định trong ngày một cách đều đặn. Cụ thể, với chế độ ăn IF 14:10 (14 tiếng nhịn, 10 tiếng ăn) của Tóc Tiên, cô có thói quen ăn tối lúc 5h chiều và tuyệt nhiên không ăn gì thêm, đến 7 - 8h sáng hôm sau mới ăn lại.

Hình ảnh một số bữa ăn đầy dinh dưỡng của Tóc Tiên

Tuy nhiên việc tập thể thao không phải là sở thích của Tóc Tiên, mà chính nhờ ông xã luôn truyền cảm hứng cũng như đầu tư hẳn một phòng gym rất ra gì và này nọ tại nhà giúp cho giọng ca “Ngày tận thế” chăm chỉ tập thể thao hơn. Tóc Tiên chia sẻ: “Mình luôn nhấn mạnh mình vốn không phải đứa thích thể thao vận động - tới bây giờ vẫn chưa thể "thấy tạ là mắt sáng lên" nhưng mình bị kích thích bởi cảm giác "vượt qua chính mình" và người truyền cảm hứng nhiều nhất về việc “không từ bỏ" là chính homie sống cùng nhà”.

Hình ảnh phòng gym tại gia của Tóc Tiên

Body nữ ca sĩ ngày càng xuất sắc khiến nhiều người phải ghen tị

Hà Trâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới