LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hà Hồ 'ăn như chết đói' sau chuỗi ngày detox thải độc cơ thể

Thứ hai, 18/02/2019 08:25

'Ăn như chết đói, thế nhưng đã biết điểm dừng khi thấy đủ no, được cái không ăn cố nữa. Cái dòng cố nó rất dễ lên cân, kiểu nghĩ để thừa có tội nên ăn cho bằng hết cuối cùng là tội cái thân mình' - Hà Hồ viết.

Sau một năm đầy bận rộn với lịch trình dày đặc, dịp tết Kỷ Hợi năm nay là thời điểm lý tưởng để "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cùng người tình Kim Lý nghỉ ngơi, thư giãn. Hiện tại cặp đôi đang cùng nhau trải nghiệm chuyến du lịch kết hợp detox cơ thể và giảm stress ở hòn đảo Koh Samui (tỉnh Surat Thani, Thái Lan).

Tối 17/2, "Bà mẹ một con" chia sẻ trên trang cá nhân. "Koh Samui DETOX ngày cuối cùng. Nhà em ai cũng giảm mỗi người 2kg, da sáng, mắt long lanh và ăn tạp hơn trước. Ăn như chết đói, thế nhưng đã biết điểm dừng khi thấy đủ no, được cái không ăn cố nữa. Cái dòng cố nó rất dễ lên cân, kiểu nghĩ để thừa có tội nên ăn cho bằng hết - cuối cùng là tội cái thân mình.

Hà Hồ 'ăn như chết đói' sau chuỗi ngày detox thải độc cơ thể

"Bà mẹ một con" tiết lộ đã giảm được 2kg, da sáng, mắt long lanh và ăn tạp hơn trước

Hôm nay ngày cuối ở đây, ngắm biển rồi lại ăn, lại ngắm, lại ăn... thế là hết ngày. Quen giờ đi ngủ sớm rồi mọi người ạ. Đến giờ này là mắt díu và muốn lên giường. Đúng là làm gì cũng nên có quy trình, thời khoá biểu và đều đặn thì sẽ vào quy củ. Làm riết cùng thành quen, mà những thói quen tốt sẽ không bỏ được, từ từ những thói quen xấu sẽ tự bỏ ta mà đi.

Em vui lắm khi đến hôm nay hộp thư của em không hỏi nhiều địa chỉ nữa mà chụp hình lại cho em coi cách mọi người ăn uống theo những gì em giới thiệu. Đấy, em chỉ cần thế. Chúng ta cùng vui, trẻ, khỏe thế là hết ngày. Đâu còn thời gian mà giận hờn cãi vã nữa đúng không ạ.

Từ mai về sau, em cũng sẽ cố mỗi tuần detox một đến 2 ngày. Rồi chắc chắn từ nay về sau sẽ mua đồ Organic để ăn và để dùng trong gia đình và cho bản thân.

Thật sự cái gì mà tốt ngay và tốt liền là những cái không tốt. Em chắc chắn là vậy. Phải có thời gian thẩm thấu, quen và phù hợp sẽ giúp mình tốt hơn.

Em đã từ từ bỏ hết các loại mỹ phẩm trắng da, sáng da, mà bắt đầu dùng tinh chất tự nhiên chỉ để xoa nhẹ và thấy rõ hiệu quả của nó theo thời gian dài là mọi thứ chắc khỏe hẳn lên. Em sẽ ráng chia sẻ từ từ những cái gì tích cực, tốt và đẹp thật sự đến với mọi người".

Thực đơn của Hồ Ngọc Hà trong ngày cuối cùng detox cơ thể tại đảo Koh Samui - Thái Lan

Sau chuỗi hành trình detox thải độc cơ thể và giảm stress, đến ngày cuối cùng nữ ca sĩ "ăn như chết đói". Dẫu vậy cô cho biết vẫn phải dừng lại khi đủ no. Hà Hồ khoe cả nhà, ai cũng giảm được 2kg, và một cơ thể khỏe mạnh hơn. Sau chuyến trải nghiệm thanh lọc cơ thể này, "Nữ hoàng giải trí" về nước để tiếp tục với những hoạt động tất bật trong showbiz.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới