LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hai ly Beauty Green Juice mỗi ngày để sở hữu dáng đẹp eo thon và làn da khỏe đẹp

Thứ năm, 04/07/2019 08:05

CEO xinh đẹp Angel Phạm vừa cho ra một loại nước ép Beauty Green Juice hỗ trợ chị em phục nữ lấy lại thân hình thon gọn, săn chắc, vừa dưỡng làn da trắng sáng, căng khỏe, vừa duy trì mái tóc chắc khỏe và mượt mà.

Beauty Green Juice – Trợ thủ đắc lực cho phái đẹp mong ước có được làn da trắng sáng, mềm mịn tựa cánh hoa khơi gợi vẻ đẹp phúc hậu và thanh tao.

Theo thời gian, da của chúng ta sẽ lão hóa và chảy xệ, đặc thù công việc hiện nay bắt buộc chị em phụ nữ phải trang điểm cả ngày dài khiến da bị tổn thương nặng nề. Vì vậy, việc giữ gìn làn da là vô cùng quan trọng và nhất là da mặt. Beauty Green Juice là một trong những bí quyết để có làn da đẹp không tuổi khiến vạn người mê. Beauty Green Juice giúp bạn bổ sung hàm lượng dinh dưỡng từ các rau củ quả, trái cây thiên nhiên. Nếu như bạn quá bận rộn, không có thời gian ăn rau và trái cây cũng như thực hiện những “công đoạn” dưỡng da phức tạp thì đây là giải pháp tuyệt vời nhất cho bạn.

Với chiết xuất từ hơn 20 loại rau củ quả, trái cây thiên nhiên và Acerola Cherry giàu hàm lượng Vitamin C gấp 60 lần quả cam, gấp 80 lần so với quả xoài giúp da sáng mịn chống lão hoá. Ngoài ra, Beauty Green Juice gồm có những dưỡng chất tuyệt vời như: Rose Hip, Raspberry, Acai Fruit, Beet Root, Carrot, Flax Seed, Apple, Chlorella, Spirulina, Broccoli, Spinach, Green Tea, Alfalfa Herb giúp dưỡng da đẹp từ sâu bên trong, thon gọn cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và cung cấp năng lượng tràn đầy.

Làn da căng mướt, tươi trẻ

Angel Phạm khoe vẻ đẹp thuần khiết, làn da căng mướt nhờ uống Beauty Green Juice. Mặc dù đã có hai “thiên thần nhỏ”, thế nhưng Angel Phạm không hề có dấu hiệu lão hóa hay xuất hiện nếp nhăn trên khuôn mặt mà ngược lại, cô ngày càng tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên, căng đầy sức sống.

Làn da trắng mịn, không tì vết của “Thần tiên tỷ tỷ” Angel Phạm

Ngoài ra, Beauty Green Juice còn giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng một an toàn, bền vững. Không những thế, Beauty Green Juice còn có khả năng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, mang đến cho mọi người sự cải thiện tối ưu về thể chất, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ ngăn chặn và điều trị các bệnh mãn tính, tăng cường các chức năng của cơ thể, giúp cơ thể chúng ta luôn tràn đầy năng lượng, tự tin trong cuộc sống hằng ngày. Beauty Green Juice được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên, mùi vị thơm ngon, chủ lực phục hồi sức khỏe, đào thải độc tố gan thận, nội tạng… duy trì một cơ thể “khỏe trong, đẹp ngoài” viên mãn.

Nhờ chế độ ăn uống lành mạnh và siêng năng tập yoga, đặc biệt cô sử dụng sản phẩm uống Beauty Green Juice mỗi ngày, Angel Phạm lấy lại được vóc dáng thon gọn, quyến rũ sau sinh

Chỉ cần 2 ly Beauty Green Juice mỗi ngày, bạn có thể sở hữu thân hình cân đối, vòng eo khỏe mạnh, săn chắc

Mái tóc cũng là một phần cơ thể. Nó thể hiện cảm xúc, phong cách và quan điểm của bạn trong cuộc sống. Hẳn ai cũng thích cảm giác tươi mới của mái tóc như vừa bước ra khỏi tiệm salon. Nhưng làm sao để tóc vẫn khỏe đẹp ngay cả khi ở nhà? Điều đó vô cùng dễ dàng vì đã có Beauty Green Juice đồng hành với chị em phụ nữ với tiêu chí “Cho mái tóc chắc khỏe”. Ông bà ta có câu “cái răng cái tóc là góc con người”, là phái đẹp, chúng ta phải chăm sóc, nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh, suôn mượt, chắc khỏe từ sâu bên trong. Beauty Green Juice bổ sung omega, kẽm, protein cải thiện mái tóc khô, bị tổn thương, nhiều gàu, và nhiều rắc rối khác.

Ngoài nuôi dưỡng làn da trắng hồng căng mịn, cơ thể cân đối và sức khỏe dồi dào thì Beauty Green Juice còn làm tóc bạn khỏe mạnh và được nuôi dưỡng tức thì từ gốc tới ngọn

Beauty Green Juice giúp hồi phục vẻ khỏe mạnh, óng mượt của mái tóc, cho phái đẹp sở hữu một mái tóc lộng lẫy căng tràn sức sống

Beauty Green Juice khá phổ biển tại thị trường Mỹ và dần được chị em phụ nữ Việt Nam ưa chuộng, tin dùng

Beauty Green Juice có các chất dinh dưỡng tuyệt vời giúp làm trẻ hóa làn da, giải độc cơ thể và cung cấp năng lượng dồi dào cho cả ngày. Được làm từ siêu thực phẩm tự nhiên, trái cây và rau quả với chất chống oxy hóa ở dạng bột, Beauty Green Juice tăng cường sức khỏe cơ thể và làn da của bạn với một muỗng nước ép Beauty Green Juice mỗi ngày.

Tổng đài tư vấn da miễn phí: 679-389-6939

Website: https://angelpsecrets.com/beautygreenjuice

Fanpage: https://www.facebook.com/angelpofficial/

Uyên Miu (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới