LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hanayuki cho ra đời 4 sản phẩm trị liệu cao cấp giá bình dân

Thứ hai, 14/08/2017 09:14

Hanayuki chính thức cho ra mắt thêm 4 sản phẩm kem dưỡng trị liệu mới gồm: Hana white&day, Hana white&night, Hana melasma&night, Hana acne&white.

Kem dưỡng ban ngày

Hanayuki là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được sản xuất từ những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp nhất, tuy mới vừa ra mắt thị trường vào tháng 5/2017 nhưng Hanayuki đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm nhờ chất lượng tốt, hiệu quả trị liệu cao mà giá cả hợp lý.

Kem trị mụn

Các sản phẩm của Hanayuki được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chứng nhận CGMP-ASEAN/Thực hành tốt sản phẩm mỹ phẩm, do Bộ Y tế chứng nhận. Đồng thời, nhà máy sản xuất đạt chứng nhận ISO 9001& ISO 14001 do tổ chức quốc tế Intertek chứng nhận. Mỗi sản phẩm Hanayuki đều được kiểm nghiệm định kỳ bởi các cơ quan có thẩm quyền đảm bảo dòng sẩn phảm chất lượng được phép lưu hành trong nước và quốc tế.

Kem trị nám

Hanayuki là dòng mỹ phẩm tri liệu cao cấp, được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên dưới dạng serum và gel hứa hẹn sẽ là một kỷ nguyên, một đế chế chăm sóc và chữa trị cho làn da.

Thành phần trong các sản phẩm Hanayuki được kết tinh từ tinh chất thiên nhiên ban tặng kết hợp cùng sự phát triển của khoa học hiện đại. Hanayuki là thành tựu khoa học thông qua các công trình nghiên cứu và sự kết hợp hài hòa trong sản xuất tạo ra được những sản phảm chất lượng, đúng với châm ngôn của thương hiệu: “Xinh như hoa, trắng như tuyết”.

Kem dưỡng ban đêm

4 sản phẩm mới ra mắt lần này đã được cải tiến về thành phần và nâng cao hiệu quả tối đa để phù hợp nhất cho làn da của phụ nữ Việt.

Hana melasma&night: Giúp đánh bật nám da lâu năm, làm mờ thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang, dưỡng da sáng hồng, mịn màng, tươi trẻ. Ngăn ngừa và làm mờ nám da hiệu quả, cải thiện bề mặt và cấu trúc da, tái sinh một làn da trắng hồng từ bên trong. Bên cạnh đó sản phẩm còn ngăn ngừa nám da tái phát đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da cho da mịn màng, săn chắc hoàn hảo.

Hana acne&white: Kem trị mụn giúp đánh bay mọi vấn đề mụn, thâm. Sản phẩm có khả năng diệt khuẩn và hỗ trợ làm lành nhanh sẹo do mụn. Cung cấp Colagen cho da giúp se khít lỗ chân long, hạn chế tiết bã nhờn.

Hana white&night: Kem dưỡng trắng da ban đêm với khả năng thẩm thấu nhanh, và tinh chất ức chế hình thành các đốm nâu trên da. Cung cấp collagen và các vitamin đem lại làn da săn chắc mịn màng chỉ sau 1 đêm.

Hana white&day: Kem dưỡng ban ngày với khả năng dưỡng trắng từ sâu bên trong giúp trẻ hoá làn da, cung cấp collagen và các vitamin giúp da mịn màng tươi trẻ. Đồng thời khả năng chống nắng làm mờ vết thâm nám đem lại một làn da mịn màng, trắng hồng.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới