LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hanayuki được trưng bày tại cuộc họp doanh nghiệp với chính phủ đầu năm mới

Thứ tư, 03/01/2018 16:01

Tại hội nghị, Hanayuki vinh dự là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam duy nhất được trưng bày trong khán phòng.

Sáng hôm qua (2/1), tại Hội trường Thống Nhất, TP HCM diễn ra buổi Gặp gỡ và Giao lưu đầu năm mới 2018 với chủ đề “Doanh nghiệp quyết tâm đồng hành cùng Chính phủ và TP HCM” với sự tham gia của đông đảo các chuyên gia kinh tế cùng 300 doanh nhân tại TP HCM và các tỉnh thành phía Nam. Chương trình do Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức.

Hanayuki là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được sản xuất từ những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp nhất, tuy mới vừa ra mắt thị trường vào tháng 5/2017 nhưng Hanayuki đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm nhờ chất lượng tốt, hiệu quả trị liệu cao mà giá cả hợp lý.

Rất hiếm hoi có thương hiệu đạt chứng nhận CGMP-ASEAN/Thực hành tốt sản phẩm mỹ phẩm, do Bộ Y tế chứng nhận và Hanayuki là thương hiệu đầu tiên.

Trong buổi gặp gỡ và Giao lưu đầu năm mới 2018 với chủ đề “Doanh nghiệp quyết tâm đồng hành cùng Chính phủ và TP HCM” các sản phẩm Hanayuki thượng hiệu mỹ phẩm duy nhất được trưng bày trong phòng hội nghị.

Đồng thời, nhà máy sản xuất Hanayuki đạt chứng nhận ISO 9001& ISO 14001 do tổ chức quốc tế Intertek chứng nhận.

Mỗi sản phẩm Hanayuki bán ra đều được kiểm nghiệm định kỳ bởi các cơ quan có thẩm quyền đảm bảo dòng sẩn phảm chất lượng được phép lưu hành trong nước và quốc tế.

Hanayuki là dòng mỹ phẩm tri liệu cao cấp, được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên dưới dạng serum và gel hứa hẹn sẽ là một kỷ nguyên, một đế chế chăm sóc và chữa trị cho làn da.

Với chất lượng và kế hoạch phát triển chặt chẽ, bền vững Hanayuki chắc chắn sẽ đạt nhiều thành tựu hơn nữ trong những năm sắp tới.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới