LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hành trình công nghệ Silic tảo sống về Việt Nam

Thứ ba, 25/06/2013 08:36

(Ngoisao.vn) - Ở nước ngoài nhiều năm, được đào tạo bài bản trong ngành thẩm mỹ- TGĐ Khơ Thị Skincare & Clinic Thu Hoài đã để lại ấn tượng mạnh cho ngành thẫm mỹ Việt Nam bởi những quyết định táo bạo của mình.

    Chị Thu Hoài – TGĐ Khơ Thị Skincare & Clinic

Trong những chuyến học tập về công nghệ làm đẹp ở nước ngoài, chị nhận thấy công nghệ trẻ hóa da Silic Tảo Sống là một công nghệ làm đẹp mang tính đột phá.  Kết quả điều trị của nó gần như đạt mức hoàn hảo. Đó là một công nghệ có thể điều trị hầu hết các vấn đề về da. Chính chức năng tái tạo một làn da mới nên công nghệ này hiệu quả nhất đối với việc làm trẻ hóa, mịn và đều màu da.

 Không bỏ lỡ cơ hội, trong lần tham dự hội nghị của các nhà khoa học thẩm mỹ hàng đầu thế giới tại Mỹ, chị Thu Hoài đã thuyết phục được các chuyên gia Đức để chuyển giao độc quyền công nghệ trẻ hóa da Silic Tảo Sống này tại Việt Nam.

Việc thuyết phục các chuyên gia sỡ hữu công nghệ đặc biệt này cũng không hề đơn giản. Trước tiên là chi phí khá lớn. Sau đó là các thủ tục xét duyệt rất nghiêm ngặt như  cơ sở vật chất của trung tâm thẩm mỹ có đủ hiện đại và đẳng cấp không. Chuyên ngành của người quản lí trực tiếp như thế nào…

Chấp nhận trả chi phí gần chục tỷ để mua độc quyền công nghệ, sản phẩm hỗ trợ đi kèm, mời chuyên gia nước ngoài về Việt Nam huấn luyện nhân viên…Là một trong những việc GĐ Khơ Thị đầu tư cho công nghệ này.

Nơi đặt niềm tin của các người đẹp nổi tiếng

Tảo Silic là một loài thực vật đơn bào nhỏ, thành phần tế là bào silic cứng hơn đá hoa cương.

Chị Nguyễn Thu Hoài – Giám đốc Khơ Thị Skincare & Clinic cho biết: “Trước khi đưa công nghệ Silic tảo sống về Việt Nam, tôi đã được tham dự buổi tọa đàm về tảo sống tại Mỹ và Singapore. Khi nghe các chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng thế giới đánh giá rất cao về tính hiệu quả của Silic tảo sống tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn. Vậy nhưng đến khi trực tiếp thể nghiệm trên làn da của mình, tôi vẫn thật sự bất ngờ. Làn da gần như được khôi phục đến 80% so với trước đó. Một kết quả hoàn hảo. Điều này có được là nhờ hiệu quả đa năng của công nghệ”.  

Nơi đặt niềm tin của các người đẹp nổi tiếng

Tiến sĩ Gustav Kruse (bệnh viện Klinikum Dortmund, Đức) – một trong những chuyên gia nghiên cứu chương trình ứng dụng tảo silic vào công nghệ y khoa thẩm mỹ, cho biết: “Khả năng phá vỡ cấu trúc của các loại vi khuẩn, độc tố là nhờ “mũi khoan” từ các tinh thể nano silic sắc bén thực hiện. Do đó, khi được đưa vào ứng dụng trong công nghệ thẩm mỹ, chúng tôi hầu như không bất ngờ với hiệu quả của nó trên làn da của con người. Công nghệ tảo có thể điều trị hiệu quả những dấu hiệu tổn thương da như các vùng sạm nám, da tối màu không đồng đều do sự tập trung của hoạt chất melanin, da có nếp nhăn do thiếu độ đàn hồi, lão hóa hay các loại mụn, sẹo rỗ sau mụn và lỗ chân lông to. Điểm nổi bật của nó là có thể điều trị đồng thời nhiều tình trạng da thương tổn khác nhau cùng lúc.”

Những kết quả của công nghệ Silic tảo sống:

-       Cho làn da trắng ngần thanh khiết

-       Se khít lỗ chân lông, săn cơ thon gọn mặt

-       Tạo hình khuôn mặt chữ V thanh tú

-       Chống lão hóa, xóa nhăn, căng da

-       Tiêu độc, kháng khuẩn, chống dị ứng

-       Trị sạm nám, da không đều màu

Thông tin tư vấn về công nghệ Silic tảo sống: Khơ Thị Skincare & Clinic

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

 (08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM

 (08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com

        www.facebook.com/spakhothi 

An Gia