LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Vũ Thuý - Cô gái nhỏ từ bỏ công việc kế toán để bán hàng online thu nhập khủng

Chủ nhật, 25/08/2019 18:01

Sinh ra trong 1 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại vùng quê Nam Đinh, bố mẹ thuần nông nhưng cô gái nhỏ Vũ Thúy - luôn là cô gái giàu nghị lực sống, biết vươn lên cho dù nhiều chông gai.

Tốt nghiệp là một kế toán chuyên ngành nhưng khi ra trường chị đã trải qua rất nhiều các công việc khác nhau để kiếm sống. Cách đây 1 năm Thúy khởi nghiệp là một “con buôn” mỹ phẩm và hành trình từ “con buôn” để thành một Giám đốc khu vực như ngày hôm nay cũng là cả một quá trình đầy khó khăn và thử thách. Thúy luôn mong muốn mang cái đẹp đến cho tất cả những chị em phụ nữ Việt Nam bằng dòng mỹ phẩm sạch, an toàn và hiệu quả cao.

Giám đốc khu vực Vũ Thúy

Xét theo hoàn cảnh của bản thân, Vũ Thúy nhận thấy bán mỹ phẩm online là hình thức phù hợp nhất với cô. Thúy yêu làm đẹp và thích mang đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Cô có thể tranh thủ đăng bài, bán hàng, tư vấn khách ở mọi lúc, mọi nơi; tranh thủ trả hàng cho khách bất cứ khi nào. Thêm vào đó, mua hàng online không còn là xu hướng mà đã trở thành nhu cầu, thậm chí là thói quen của nhiều người Việt, vì công nghệ thông tin ngày càng tiến bộ. Hoạt động trong lĩnh vực này, cô không chỉ có cơ hội thành công mà còn cập nhật được nhiều xu hướng hot-trend làm đẹp trên thế giới – điều mà phụ nữ nào cũng cần.

Kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng, thời gian đầu cô gái trẻ gặp khá nhiều khó khăn về vốn, sự sắp xếp thời gian, tìm kiếm khách hàng và kỹ năng bán hàng… Bằng sự nỗ lực học hỏi, chăm chỉ trau dồi kiến thức bán hàng, sau một thời gian, việc kinh doanh của Thúy đã đạt được những thành công bước đầu, Thúy nhìn thấy tiềm năng và chọn luôn làm nhà phân phối độc quyền khu vực phía nam cho thương hiệu WHITE DETOX, sau 3 tháng tiếp cận thị trường Thúy đã quyết định lên Giám đốc khu vực. Lượng khách hàng ngày càng đông, bên cạnh những khách lẻ, Thuý còn xây dựng được hệ thống gồm hơn 50 đại lý, khách sỉ… Từ số vốn khởi nghiệp 50.0000.000 đồng, hiện nay doanh số của Thúy đã lên đến hàng trăm triệu đồng, đại lý của cô phân bố tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Từ một công chức với mức lương không đủ sống, thu nhập của Thúy đã khá hơn nhờ kinh doanh mỹ phẩm White Detox online. Cô có cơ hội cùng gia đình đi du lịch nhiều nơi, mua những thứ mình thích, mua món quà tặng mẹ mà cô đã ấp ủ từ lâu, tiết kiệm khoản tiền lo cho tương lai…

Với GĐKV Vũ Thúy, điều cô thấy có ý nghĩa nhất là giúp cho nhiều chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp, thành công và tự chủ về kinh tế. Thúy đã giúp cho cô bé 16 tuổi kinh doanh thành công, trang trải cuộc sống; giúp cho ba mẹ, vừa làm văn phòng và vừa kiếm được tiền nhờ kinh doanh online… Mỗi chị em thành công, cải thiện cuộc sống là thêm một lần Thúy thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn.

Song để đạt được những thành công đó, Thúy đã phải trải qua quãng thời gian đầy khó khăn, thử thách. Cô từng có lúc phải kiên nhẫn “cầm tay chỉ việc”, đào tạo chi nhánh, đại lý từ việc nhỏ nhất; từng bị stress vì áp lực công việc trong cuộc sống kết hợp với hàng bị chững tồn đọng quá nhiều…

Thúy luôn động viên chị em trong đội nhóm của mình: “Không có thành công nào không lấy đi mồ hôi và nước mắt. Nếu chớp được thời cơ thì hãy mạnh mẽ dấn thân. Có hàng nghìn từ khóa dẫn bạn đến hành công nhưng phải luôn “khắc cốt ghi tâm cum từ “Không bỏ cuộc”, vì bỏ cuộc đồng nghĩa với bạn thất bại. Để kinh doanh giỏi – bạn phải tự tin vào khả năng của bản thân và lựa chọn sản phẩm tâm huyết để theo đuổi. Bạn không thể để khách hàng tin tưởng hoàn toàn khi bạn chẳng hiểu gì về sản phẩm”.

GĐKV Vũ Thúy đã giúp chúng ta nhận ra được nhiều điều: an phận đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận cuộc sống thiếu thốn nghèo khó. Bạn có đủ khả năng để vượt qua bản thân, chỉ có điều bạn có dám làm điều đó hay không, và khi đã quyết định làm, bạn cần quyết tâm đạt được những mục tiêu đã đề ra. Thúy đã làm và thành công.

Dự kiến, sắp tới cô sẽ nhân bản hệ thống lên hơn 200 đại lý, chi nhánh trên cả nước, giúp các bà mẹ bỉm sữa, chị em nhân viên văn phòng, sinh viên, công nhân… trở nên xinh đẹp, giàu có và tự chủ về kinh tế. Với những gì bản thân đã làm được, GĐKV Vũ Thúy tin chắc sẽ giúp được các chị em tạo dựng thành công cho riêng mình.

White Detox chắc chắn sẽ tạo nên một cơn địa chấn - dưỡng da hot nhất năm 2019, cơn lốc mang tên White Detox hiện nay đang bùng nổ và sẽ bùng nổ hơn nữa. Vì lý do đó Vũ Thúy đang tuyển nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý khắp cả nước để có thể mang White Detox đến người tiêu dùng sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới