LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hành trình trở thành Giám đốc kinh doanh của bà mẹ bỉm sữa 2 con

Thứ hai, 23/09/2019 10:14

Không có thành công nào không phải trả giá bằng mồ hôi và nước mắt, để kinh doanh giỏi bạn phải tự tin vào khả năng của bản thân và lựa chọn sản phẩm tâm huyết để theo đuổi.

Kết hôn ở tuổi 20, tuổi mà các bạn còn đang đi học, kiếm việc làm lo cho cuộc sống, vui chơi thì Cúc (Fb Bùi Khánh Huyền) lại đi lấy chồng. Lấy chồng sớm, công việc không có, không biết làm gì, tiền chi tiêu trang trải cuộc sống đều phụ thuộc cả vào chồng.

Sau bao lần suy nghĩ, đến năm 2015 tôi bắt đầu tập kinh doanh online. Thời gian đầu tôi bán quần áo, gặp rất nhiều khó khăn nên phải tạm ngừng. Sau đó, tôi chuyển qua bán mỹ phẩm, nhưng sau khi ôm hàng tôi hoàn toàn mất phương hướng, tự bán không có đội nhóm, không được ai hướng dẫn, không người chỉ bảo. Chỉ bán được vài sản phẩm cho người quen, còn hàng tồn thì không bán được, vậy là tôi lại từ bỏ.

Hai năm sau, do áp lực kinh tế, tôi lại bắt đầu kinh doanh, lần này tôi vẫn quyết định bán mỹ phẩm. Thời gian đầu, tôi bán son phấn, nhưng lần này may mắn hơn là mình được hướng dẫn, bán cho công ty nên cũng ổn. Bán son phấn cảm thấy chưa đủ tôi lại tìm kiếm thêm sản phẩm về dưỡng da. Tình cờ tôi gặp được chị Yến - Giám Đốc công ty TNHH TM White Detox - một công ty sản phẩm đứng đầu về chất lượng và độ an toàn, tôi đã quyết định bán mỹ phẩm White Detox.

Sau 1 năm gắn bó, từ số vốn 2 triệu đồng, đến giờ tôi đã có kho hàng lên đến cả trăm triệu đồng, các thành viên trong đội nhóm của tôi cũng đã hơn 50 người. Từ một bà mẹ bỉm sữa chỉ biết quanh quẩn ở nhà, giờ đây nhờ bán mĩ phẩm White Detox tôi đã có thể tự chủ về mọi mặt.

Điều khiến tôi thấy ý nghĩa nhất là giúp cho mọi người trở nên xinh đẹp, thành công và tự chủ về kinh tế. Không có thành công nào không phải trả giá bằng mồ hôi và nước mắt, để kinh doanh giỏi bạn phải tự tin vào khả năng của bản thân và lựa chọn sản phẩm tâm huyết để theo đuổi. Tôi luôn vẽ mục tiêu cho riêng mình và quyết tâm đạt được mục tiêu đó, tôi đã làm và thành công. Cảm ơn hệ thống, cảm ơn ngôi nhà White Detox.

Cái tên White Detox chắc chắn sẽ tạo nên một cơn địa chấn dưỡng trắng da hot nhất, cơn lốc mang tên white detox hiện nay đang bùng nổ và sẽ bùng nổ hơn nữa. Hiện tại, tôi đang tuyển đại lý, tổng đại lý, nhà phân phối khắp cả nước để mang White Detox đến với mọi người tiêu dùng. Đến với white Detox, rủi ro mang lại cho các bạn là không hề có.

Mọi chi tiết có thể liên hệ với tôi qua Facebook: Bùi Khánh Huyền

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới