LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hãy rửa mặt bằng những vật dụng nhỏ hàng ngày này, nó sẽ khiến da trở nên trắng sáng hơn!

Thứ bảy, 24/10/2020 17:25

Không cần mỹ phẩm cao siêu, chỉ cần kiên trì rửa mặt với những vật dụng tự nhiên này, làn da của bạn sẽ trắng dần lên rõ ràng.

1. Rửa mặt và làm trắng da bằng sữa

Sữa rất giàu yếu tố làm trắng, không chỉ làm trắng mà còn làm mịn vùng da thô ráp. Nhưng bạn nhớ rửa mặt thật sạch sau khi rửa mặt bằng sữa để tránh cặn sữa bám vào da mặt và gây bít lỗ chân lông.

2. Rửa mặt và làm trắng bằng nước vo gạo

Nước vo gạo cũng có thể dùng để rửa mặt và làm trắng da? Đúng vậy, những năm gần đây, làn gió làm trắng da bằng nước vo gạo đã càn quét Nhật Bản. Bởi vì gạo trắng có chứa "vitamin tan trong nước" và "khoáng chất" hòa tan trong nước, chúng sẽ vẫn còn trong nước vo gạo, và chúng đặc biệt giàu vitamin B phức tạp. Vì là thành phần tự nhiên nên không chỉ phù hợp với da nhạy cảm mà dùng rửa mặt hàng ngày cũng rất tốt.

3. Hydrogen peroxide rửa mặt làm trắng

Hydrogen peroxide (ôxi già) chứa hàm lượng oxy cao, có khả năng xâm nhập vào tế bào rất mạnh, có tác dụng loại bỏ bụi bẩn rất tốt, có lợi cho việc tăng cường hoạt động của tế bào biểu bì, do đó thoa hydrogen peroxide lên mặt có tác dụng dưỡng da trắng sáng mịn màng. Sau khi rửa mặt sạch, dùng khăn thấm nước oxy già 30% lên mặt, mỗi lần từ 3 đến 5 phút, ngày 1 đến 2 lần trong vòng 7 đến 10 ngày, hiệu quả sẽ rất tốt.

4. Làm trắng da mặt bằng mật ong

Khi rửa mặt, đầu tiên bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm, đổ một lượng mật ong vừa đủ ra lòng bàn tay rồi xoa đều, sau đó dùng hai tay massage mặt từ trên ra ngoài theo chuyển động tròn. Nếu kiên trì trên 1 tuần, bạn có thể cảm nhận rõ ràng da mặt trắng mịn, thanh tú, hồng hào tự nhiên, nếp nhăn giảm hẳn. Thích hợp sử dụng lâu dài.

5. Nước trà rửa mặt trắng da

Trà có chứa polyphenol trong trà và các chất khác có thể chống lại quá trình oxy hóa da hiệu quả. Tác dụng chống oxy hóa độc đáo không chỉ giúp da duy trì sức sống mà còn làm dịu da. Làm sạch bụi bẩn trên da và làm trắng da hiệu quả.

6. Đường rửa mặt

Khi rửa mặt, cho một ít đường vào sữa rửa mặt và xoa đều trong lòng bàn tay, sau đó bạn có thể dùng để rửa mặt, rửa mặt từ trong ra ngoài, để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và rửa sạch bằng nước. Sau khi kiên trì thực hiện trong một thời gian, bạn sẽ thấy da mặt mình trắng sáng hơn trước.

7. Rửa mặt bằng giấm trắng

Rửa mặt bằng nước giấm (tỷ lệ giấm và nước là 1: 3) chủ yếu là sử dụng axit axetic để tẩy tế bào chết trên da và giúp lớp da mới trắng sáng hơn. Phương pháp này tốt nhất nên áp dụng 1 lần / tuần, không nên dùng thường xuyên vì tẩy da chết thường xuyên sẽ khiến da mỏng và yếu hơn, da nhạy cảm nên cẩn thận khi sử dụng.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)