LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hết ngay nỗi lo béo bụng nếu tối nào cũng làm động tác này 50 lần trước khi ngủ

Thứ ba, 05/12/2017 14:12

Chỉ với một động tác đơn giản thực hiện trước khi đi ngủ là bạn đã sở hữu được vòng eo đáng mơ ước rồi.

Vì lý do công việc, nhiều người phải ngồi trước máy vi tính trong thời gian dài mỗi ngày, không có bất kì hoạt động về thể chất nào cả. Theo thời gian, chất béo tích tụ ở phần bụng tạo nên những lớp mỡ thừa khó chịu.

Nhưng không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để ra phòng tập gym tập luyện. Vì vậy tranh thủ buổi tối sau khi dọn dẹp nhà cửa xong thì các bạn có thể thực hiện động tác dưới đây trước khi đi ngủ để "đánh tan" nỗi lo béo bụng, lấy lại vóc dáng tuyệt vời mà bạn hằng mong ước.

Động tác chúng tôi muốn nói ở đây chính là động tác gập bụng. Cách thực hiện như sau:

"Đánh tan" nỗi lo béo bụng nếu tối nào cũng làm động tác này 50 lần trước khi ngủ

Bước 1: Chuẩn bị một chiếc thảm để tránh tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà lạnh khi cơ thể ra mồ hôi, dễ bị ốm.

Bước 2: Nằm ngửa lên trên sàn, hai gối nâng lên, cong 1 góc 90 độ. Đặt hai tay lên trên đầu, ấn lưng xuống sàn khi nâng vai lên khỏi mặt đất vài centimet. Kết hợp thở ra bằng miệng và hít vào bằng mũi tương ứng với từng nhịp lên – xuống trong lúc gập bụng.

Lưu ý phải giữ lưng dưới cố định trên sàn, căng cơ bụng khi gập người sau đó từ từ quay trở lại tư thế ban đầu.

Thực hiện liên tục động tác này khoảng 50 lần trước khi đi ngủ với nhịp độ đều đặn, nhẹ nhàng. Không nên tập trong trạng thái mệt mỏi, quá sức cũng như ăn uống khoa học để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết giúp bạn gập bụng đúng cách, tuy nhiên người tập cần kiên trì thực hiện ít nhất từ 2 – 3 tháng trở lên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn thành công!

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới