LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hiền Hồ nói về nghi vấn sửa mũi, tiết lộ không can thiệp 'dao kéo' mà sử dụng thủ thật nhỏ này để được đẹp

Thứ tư, 02/06/2021 14:48

Khác với đồn đoán của nhiều người, Hiền Hồ sử dụng thủ thuật nhỏ để phần mũi được đẹp và cao hơn.

Hiền Hồ là nữ ca sĩ quen mặt với nhiều bạn trẻ. Ngoài giọng hát, giọng ca "Rồi người thương bỗng hóa người dưng" được ngưỡng mộ với ngoại xinh đẹp, tóc tém cá tính đặc biệt là phần mũi thẳng, thon.

Thế nhưng, nhiều người cho rằng chiếc mũi của Hiền Hồ không phải tự nhiên mà đã phẫu thuật thẩm mỹ. Nói về nghi vấn sửa mũi mới đây nữ ca sĩ đã lên tiếng. Hiền Hồ cho biết bản thân không đụng "dao kéo" mà chỉ tiêm filler: "Rất rất nhiều bạn inbox hỏi Hiền rằng sửa mũi ở đâu. Hiền sẽ trả lời một lần luôn là Hiền không can thiệp sửa mũi, mà Hiền có sử dụng chất làm đầy là filler...

Với Hiền thì Hiền thấy an toàn và tin tưởng, nên các bạn hỏi Hiền cũng không biết trả lời thế nào vả lại nhiều bạn bảo Hiền giấu nên Hiền cũng public luôn. Vì Hiền thấy bản thân xinh và tự tin hơn là tốt nên mọi người đánh giá sao Hiền cũng xin nghe". Hơn nữa, nữ ca sĩ cũng không lạm dụng mà chỉ tiêm một lượng nhỏ.

Hiền Hồ nói về nghi vấn sửa mũi.

Nữ ca sĩ chỉ tiêm filler để nâng mũi với liều lượng nhỏ.

Chiếc mũi thẳng, thon giúp gương mặt của Hiền Hồ xinh hơn rất nhiều.

Được biết, tiêm filler mũi là thủ thuật thẩm mỹ không phẫu thuật. Cách làm đẹp này được thực hiện bằng cách đưa 1 loại chất làm đầy từ bên ngoài vào nhằm nâng cao phần sống mũi. Thông qua thiết bị kim tiêm chuyên dụng, bác sĩ tiến hành bơm một lượng filler (tính theo đơn vị cc) đã tính toán từ trước, nắn chỉnh mô mềm cho kết quả dáng mũi cao thẳng như ý.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới