LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

HLV Yoga Cathy Pham – “Nụ cười hạnh phúc của học viên chính là động lực để tôi cố gắng mỗi ngày”

Thứ hai, 17/01/2022 10:57

“Nếu được hỏi động lực nào khiến Cathy Pham nỗ lực tạo nên giá trị tích cực cho cộng đồng thì có lẽ nụ cười và niềm hạnh phúc của học viên chính là động lực lớn nhất của mình” - HLV Yoga Cathy Pham chia sẻ.

Không phải là một người xác định đi theo công việc HLV Yoga ngay từ đầu, bản thân Cathy Pham là một người đã từng trải qua rất nhiều công việc khác nhau như làm nails, bồi bàn, chuyên viên thẩm mỹ, thậm chí là CEO trước khi tìm thấy tình yêu ở lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Chân dung HLV Cathy Pham

Là người Úc sinh ra và lớn lên tại Việt Nam, cái duyên với đất nước xinh đẹp này đã thôi thúc Cathy Pham tìm hiểu và xây dựng chiến lược hỗ trợ Chăm sóc sức khỏe cộng đồng hướng đến những người Việt sinh sống tại Úc sau quá trình hơn 25 năm định cư tại Úc. Hiện nay, cô gái tài năng Cathy Pham đã sở hữu chuỗi phòng tập Chăm sóc sức khỏe cộng đồng lớn nhất của người Việt tại Úc.

Cô luôn muốn tạo nên những giá trị tích cực cho cộng đồng

Chia sẻ về lý do gắn bó với công việc HLV Yoga này, Cathy Pham không ngần ngại cho rằng chính những câu chuyện, những con người đến với Cathy Pham để tìm kiếm sự trợ giúp sức khỏe đã thôi thúc cô phải làm và làm tốt nhất có thể. Vị HLV sức khỏe này cũng không ngần ngại chia sẻ đến chúng tôi một hoàn cảnh khách hàng hết sức đặc biệt mà mỗi lần nhìn lại, Cathy Pham chỉ cảm thấy đầy tiếc thương và nhủ lòng mình phải cố gắng hơn nữa. Không những hỗ trợ khách hàng cải thiện được sức khỏe thể chất mà cũng cần cải thiện cả sức khỏe tinh thần. Cụ thể, HLV Yoga Cathy Pham chia sẻ:

“Trong suốt cuộc hành trình đồng hành thay đổi sức khoẻ và cuộc sống của cộng đồng, Cathy có cơ hội được làm việc với hàng ngàn phụ nữ Việt. Có rất nhiều câu chuyện đầy cảm hứng và truyền động lực nhưng Cathy nhớ mãi một người chị em nhà Sen. Cô gái trẻ đó không may mắc phải căn bệnh ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối, không còn cơ hội để chữa lành. Ở thời điểm này, chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy suy sụp nhưng cô gái trẻ đó thì không. Cô gái đã đến với nhà Sen với một nghị lực phi thường, tạo cảm hứng nỗ lực không những chỉ cho Cathy Pham mà còn cho tất cả những chị em khác. Cathy Pham cũng rất vui vì đã được đồng hành, đem đến cho cô gái trẻ đó những giá trị tích cực nhất qua các bài tập, qua sự hỗ trợ của tất cả mọi người của nhà Sen.”

HLV Cathy Pham luôn cố gắng hết mình trong các buổi tập

Cũng qua sự nỗ lực không bao giờ từ bỏ của cô gái đó và những chia sẻ về niềm hạnh phúc khi đến với nhà Sen đã tạo động lực để bản thân HLV Cathy Pham không ngừng cố gắng hơn nữa để đem đến những bài tập hiệu quả cho chị em. Đồng thời, Cathy Pham cũng hy vọng rằng tất cả mọi người khi đến với chuỗi phòng tập yoga của mình đều nhận lại những giá trị tích cực, không những là sức khỏe thể chất mà còn là sức khỏe tinh thần.

Thật ra, có thể không ai biết nhưng bản thân cô gái nghị lực Cathy Pham cũng từng đối mặt với nhiều biến cố trong cuộc đời, đó cũng là lý do khiến cô gái trẻ của chúng ta tìm hiểu về yoga và thiền để có thể tĩnh tâm hơn, không đau khổ hay sầu bi mà bình tĩnh đối mặt với những khó khăn đó. Chính đều này đã tạo nền HLV Yoga Cathy Pham đầy nghị lực, luôn đem đến những giá trị tích cực cho học viên trong mỗi giờ tập.

Cô luôn tâm niệm sống an nhiên sẽ có được bình yên

Hy vọng với những chia sẻ này của HLV Cathy Pham, bạn đọc đã hiểu hơn về lý do Cathy Pham lựa chọn làm trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đồng thời thấy được những tấm gương nghị lực để bản thân tiếp tục cố gắng về chính mục tiêu của mình.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới