LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hô biến với kiểu tóc mới, Song Hye Kyo được khen đẹp hết phần thiên hạ

Thứ tư, 29/08/2018 21:09

Ở độ tuổi 36, nữ diễn viên Song Hye Kyo vẫn giữ được vẻ trẻ trung cùng dáng vóc nhỏ nhắn khiến nhiều chị em phụ nữ phải ghen tị.

Hôm nay (29/8), Song Hye Kyo đã có mặt tại Hong Kong để tham gia sự kiện quảng bá cho một thương hiệu. Biến hóa với 2 bộ trang phục khác biệt, bà xã của Song Joong Ki nhận được sự quan tâm lớn từ báo giới và người hâm mộ xứ Cảng thơm.

Song Hye Kyo diện đầm hồng gợi cảm khoe chân nuột nà tại sự kiện ở Hong Kong.

Mặc dù đã cắt tóc ngắn nhưng để tạo diện mạo nữ tính cho lần xuất hiện này mà Song Hye Kyo đã làm tóc dài hơn. Cô trang điểm nhẹ nhàng làm sáng lên vẻ đẹp tự nhiên. Khi khoác lên người chiếc đầm hồng gợi cảm, để lộ đôi chân nuột nà, nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” đẹp ngọt ngào như một đóa hoa.

Ở độ tuổi 36, nữ diễn viên Song Hye Kyo vẫn giữ được vẻ trẻ trung cùng dáng vóc nhỏ nhắn khiến nhiều chị em phụ nữ phải ghen tị.

Trước đó, Song Hye Kyo diện set đồ áo sơ mi trắng kết hợp quần đen đơn giản. Không cần quá cầu kỳ, Hye Kyo cũng dễ dàng ghi điểm trước ống kính máy ảnh.

Nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” thanh lịch với set đồ áo sơ mi trắng kết hợp quần đen.

Song Hye Kyo kết hôn với Song Joong Ki vào tháng 10 năm ngoái. Hiện tại, cô và chồng đang có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Song Joong Ki tiết lộ vợ chồng anh vẫn giữ thói quen hẹn hò dù đã về chung một nhà. Thậm chí, Joong Ki còn công khai khen bà xã xinh đẹp, thể hiện tình cảm sâu sắc dành cho Song Hye Kyo.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)