LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hồ Kim - Bà mẹ đơn thân, quyền lực gắn liền với thương hiệu Sarah-K

Thứ sáu, 01/09/2017 13:51

Bà mẹ đơn thân Hồ Kim khiến cho rất nhiều người ngưỡng mộ khi mạnh tay đầu tư tiền tỷ vào kinh doanh mỹ phẩm và thành công khi cho ra mắt thương hiệu cao cấp Sarah-K.

Trước khi đến với ngành kinh doanh mỹ phẩm, Hồ Kim là một giọng ca đang được yêu thích trên các sân khấu lớn và các tụ điểm. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn kinh doanh phòng trà đến các chuỗi nhà hàng thương hiệu Mẹt. Sau khi sinh con, cuộc sống của ca sĩ Hồ Kim chỉ mong muốn đầu tư kinh doanh và tập trung thời gian với con sống hạnh phúc thiên thần của mình. Lúc này, bà mẹ bỉm sữa quyết định rời xa showbiz và từng bước trở thành một doanh nhân thành đạt.

Dòng sản phẩm cao cấp thương hiệu Sarah-K được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng sau một thời gian ngắn ra mắt.

Vốn đam mê làm đẹp từ nhỏ nên Hồ Kim quyết định tập trung nghiên cứu, tìm hiểu qua mạng, báo chí về mỹ phẩm làm đẹp. Thế nhưng, trong xã hội phát triển với hàng trăm loại mỹ phẩm quả là rất khó lựa chọn một sản phẩm tốt thật sự. Một thời gian dài nghiên cứu Hồ Kim cũng đích thân mình xài qua rất nhiều mỹ phẩm nhưng hiệu quả không cao. Cô tự nhủ với bản thân “Mình xài đã không thấy hiệu quả thì làm sao mà người khác xài hiệu quả? Xã hội bây giờ nhu cầu làm đẹp rất cao nhưng đa số nhiều dòng mỹ phẩm vì lợi ích kinh doanh mà không quan tâm nhiều đến chất lượng. Chỉ cần một sản phẩm chất lượng tuyệt vời mà giá thành phải chăng thì chắc chắn khách hàng sẽ tin tưởng sử dụng”. Hồ Kim đã không từ bỏ ước mơ của mình mà vẫn kiên trì tìm tòi và trải nghiệm hàng trăm loại mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam để phát triển ra một thương hiệu cho mình.

Không chỉ ca hát mà trong kinh doanh Hồ Kim được nhiều người ngưỡng mộ bởi tài thủ lĩnh và "dám nghĩ, dám làm" của mình

Sau khi được nhiều bạn bè giới thiệu những thương hiệu đang được đông đảo mọi người sử dụng và đích thân mình sử dụng nhưng thấy hiệu quả chưa được như mong muốn. Niềm đam mê kinh doanh làm đẹp đã tiếp cho nữ ca sĩ thêm sức mạnh, cô cùng Ekip nghiên cứu đến những điều nhỏ nhất để ra một sản phẩm chất lượng. Được sự hỗ trợ nhiệt tình của anh em đồng nghiệp, gia đình và bạn bè, ca sĩ Hồ Kim đã cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Sarah-K. Tính đến nay được một thời gian và thương hiệu Sarah-K được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng và dần dần lan rộng cả nước. Công việc kinh doanh mỹ phẩm Sarah-K của cô nàng ngày càng thuận lợi, Hồ Kim quyết định dồn hết thời gian tâm huyết của mình vào mỹ phẩm.

Ban lãnh đạo công ty Sarah-K quy tụ nhiều cá nhân có tầm ảnh hưởng trong xã hội

Hồ Kim và ban lãnh đạo luôn mong muốn những dòng sản phẩm của mình sẽ đến tất cả mọi tầng lớp trong xã hội. Thành phần nguyên liệu làm nên sản phẩm Sarah-K đều làm từ thiên nhiên (lá dâu tằm, mầm đậu xanh, rau sam (portulaca), mật ong, vitamin C,E, nha đam, nhân sâm, tràm trà,…) được nhập khẩu từ nước ngoài tạo nên sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả cao đồng thời bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng. Đó là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của thương hiệu Sarah-K và được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Không chỉ trong lĩnh vực làm đẹp, Hồ Kim cùng ban lãnh đạo Sarah-K sẽ cho ra mắt một hệ thống Spa đẳng cấp trong thời gian tới.

Vốn là người đam mê kinh doanh Hồ Kim nhanh chóng tận dụng những kinh nghiệm và một số mối bán hàng sẵn có, đồng thời liên tục tuyển dụng thêm đại lý mới để mở rộng hệ thống. Là một thủ lĩnh hoà đồng, lại là người đi lên từ khó khăn, Hồ Kim hiểu được nỗi lòng và sự vất vả của các đại lý khi bước đầu tham gia bán mỹ phẩm. Cô luôn dành thời gian chia sẻ, đào tạo cho đại lý những kiến thức về các loại mỹ phẩm làm đẹp da, cách tư vấn, cách thức tiếp thị quảng cáo hiệu quả để mang cái đẹp tự nhiên từ mỹ phẩm Sarah-K đến với khách hàng tốt hơn… Chính vì vậy, sau một thời gian ngắn kinh doanh, lượng khách hàng đã lên đến hơn hàng trăm khách hàng, không chỉ ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh mà còn có khắp các tỉnh thành lân cận cũng quan tâm và tìm hiểu sản phẩm.

Cùng gia nhập hệ thống Sarah-K để có nhan sắc và tài chính ổn định.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm cao cấp Sarah-K, Hồ Kim đang ráo riết chuẩn bị mở một hệ thống Spa đẳng cấp tại thành phố Hồ Chí Minh với mong muốn giúp khách hàng tận hưởng một cảm giác thoải mái sau một ngày lao động vất vả.

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sarah-K vừa được ra mắt tại khách sạn New World cách đây không lâu.

Theo đuổi đam mê và thành công, giờ đây nhìn lại thành quả của mình đã đạt được như phụ giúp cho bố mẹ, tiền bạc xài thoải mái không lo nghĩ như trước. Và đặc biệt là có một cuộc sống viên mãn bên thiên thần nhỏ đáng yêu của mình. Chúng tôi tin rằng, với tài năng và bản lĩnh này Ca sĩ Hồ Kim sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và câu chuyện của bà mẹ đơn thân sẽ là niềm cảm hứng và bài học giá trị cho các bạn trẻ có đam mê kinh doanh và khát khao làm đẹp, làm giàu từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sarah-K.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)