LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hồ Ngọc Hà lộ bí quyết hack - eo thon gọn, khắc phục việc sồ sề sau khi sinh đôi

Chủ nhật, 10/01/2021 09:50

Đi diễn sau khi sinh đôi chưa lâu, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình trầm trồ với vòng eo 'phẳng lì'. Nhưng phía sau, 'Nữ hoàng giải trí' cũng có bí quyết hack dáng của riêng mình.

Chỉ khoảng 2 tháng sau khi sinh đôi, Hồ Ngọc Hà đã sớm quay trở lại công việc. "Nữ hoàng giải trí" dự sự kiện, đi hát ở chương trình mà cô cảm thấy phù hợp. Còn lại phần lớn thời gian Hà Hồ dành để nghỉ ngơi sau sinh và chăm sóc hai con.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu lớn. Nữ ca sĩ mặc chiếc váy bó sát, lấp lánh của đàn em Lý Quí Khánh. Đây vốn là trang phục khó nhằn với nhiều người vì rất dễ để lộ khuyết điểm vòng hai. Thế nhưng sinh xong chưa lâu, Hồ Ngọc Hà đã mạo hiện diện trang phục này.

Hồ Ngọc Hà diện váy bó sát khoe eo thon gọn sau khi sinh đôi.

Nhiều fan nhận thấy Hồ Ngọc Hà không bị lộ bụng như nhiều "mẹ bỉm sữa". Ngoài việc nhanh về dáng sau sinh, Hà Hồ cũng có bí quyết của riêng mình. Cô dùng đai quấn bụng nhằm o ép vòng hai tránh bị sồ sề. Tuy khéo che chắn bằng một chiếc khăn ngang hông nhưng ở một số góc "bà mẹ ba con" vẫn lộ dấu vết của phần đai quấn.

Nữ ca sĩ dùng đai quấn bụng để "o ép" vòng hai.

Ở góc chụp xa nhiều người phải trầm trồ trước vóc dáng hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà dù sinh chưa lâu.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới