LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie duy trì chung một công thức làm đẹp khi mang bầu, ai cũng có thể học hỏi

Thứ hai, 26/06/2023 05:36

Khác với những mẹ bầu xuề xòa khác, khi mang thai, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie... vẫn xinh đẹp 'cực phẩm'.

Có bao giờ bạn tò mò về bí quyết làm đẹp của những mỹ nhân Vbiz này khi mang bầu? Câu trả lời rất đơn giản là nhờ họ siêng tập luyện yoga, ngay cả những tháng cuối thai kỳ.

Tập yoga được xem là bí kíp giúp các mỹ nhân như Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie vẫn duy trì được sắc vóc "chuẩn chỉnh", rạng rỡ dù mang bầu.

Hiện tại, Minh Hằng nay đã bước sang thời kỳ tam cá nguyệt thứ 2. Nhưng xuất hiện ở sự kiện gần nhất, Minh Hằng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và body tương đối thon gọn. Trông rạng rỡ, nhuận sắc chẳng kém lúc son rỗi.

Để có thể sở hữu phom dáng chuẩn, sau khi cơ thể ổn định, thông qua tư vấn của bác sĩ, Minh Hằng đã quay trở lại tập thể thao, kết hợp Yoga và Pilates.

Trong quá trình tập, luôn có một HLV riêng hướng dẫn, kiểm soát tốc độ và cường độ luyện tập của Minh Hằng. Đây cũng là bộ môn được đánh giá phù hợp, mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ mang thai. Đầu tiên là giúp tăng cường sức khỏe, giảm các hiện tượng nghén, giảm mệt mỏi, ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc.

Phương Trinh Jolie nhiều lần khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi khoe ảnh bầu bí. Theo đó, tuy gương mặt và vóc dáng có phần mũm mĩm đáng kể khi mang thai ở những tháng cuối thai kỳ nhưng Phương Trinh Jolie vẫn rất xinh đẹp nhờ biết cách chăm chút ngoại hình và duy trì phong cách thời trang gợi cảm hút mắt.

Cũng giống Minh Hằng, Phương Trinh Jolie là một trong những mỹ nhân Vbiz chăm chỉ rèn luyện cơ thể để giữ gìn sắc vóc khi đang mang thai. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, những hình ảnh tập luyện yoga được cô đều đặn cập nhật. Cô không dừng lại ở những động tác nhẹ nhàng, thư giãn cơ thể mà còn có những pha làm bao fan "thót tim" vì những động tác khá khó.

Từ khi bước qua tháng thứ 4 của thai kỳ, cô đã quay lại với yoga. Ban đầu, cô bắt đầu làm quen với những bài tập dễ và dần dần tăng cấp độ theo khả năng của cơ thể. Mỗi tuần Phương Trinh Jolie tập 3 buổi và mỗi buổi 1 giờ cùng với huấn luyện viên có bằng dạy yoga cho bà bầu.

Mang thai lần hai, Hồ Ngọc Hà từng khiến cư dân mạng ngỡ ngàng lần thán phục vì luôn xuất hiện với hình ảnh xuất sắc, xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, kể cả khi để mặt mộc.

Nhiều người nhận xét, nhìn Hồ Ngọc Hà khi mang thai còn xinh đẹp, quyến rũ hơn lúc chưa có bầu.

Vào thời điểm ở tháng thứ 9 thai kỳ, nữ ca sĩ vẫn giữ được thân hình gọn gàng, không thay đổi quá nhiều khiến hầu hết người thân, bạn bè thắc mắc. Hồ Ngọc Hà lý giải xưa nay cơ địa cô luôn gầy, chưa bao giờ mập. Chưa kể, cô luôn áp dụng chế độ ăn uống khoa học: chỉ uống nước trái cây, hạn chế tinh bột và đặc biệt là tập yoga đều đặn mỗi sáng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới