LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My 'nói không' với hai thực phẩm này để 'trụ nhan', giúp diện mạo ngoài 50 tuổi vẫn được khen trẻ như U30

Thứ bảy, 12/08/2023 11:10

Mỹ nhân sinh năm 1971 - Giáng My cảm thấy vui và hạnh phúc khi được khen trẻ đẹp như gái U30.

Những ngày qua, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My có chuyến đi du lịch châu Âu. Niềm vui nho nhỏ trong chuyến đi này được chị chia sẻ: "Thật may mắn bay vào một ngày đẹp trời, không bị delay, chuyển tiếp chính xác giờ, hành lí tới nhanh gọn. Không make up để dưỡng nhan khi đi đường dài, được các anh Police (Cảnh sát) Pháp khen nhầm U30. Biết là nhiều phụ nữ Việt đi đâu cũng dễ bị nhầm là em bé, nhưng được khen là vui các chị em nhà mình nhỉ. Tự hào phụ nữ Việt trẻ lâu".

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My bị nhầm là chỉ mới U30 tuổi.

Giáng My là Hoa hậu từ lâu đã nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ trung trong làng giải trí Việt. Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng người đẹp vẫn được khen trẻ như mới 30.

Trong chuyến du lịch mới nhất, Giáng My khoe nhan sắc ''hack tuổi".

Để đẹp lâu, Giáng My từ chối các phương pháp giảm cân thiếu khoa học như nhịn ăn, ăn kiêng cấp tốc... vì chúng sẽ gây ra nhiều tác động tiêu cực tới cơ thể. Để thực hiện mục tiêu giảm mỡ, chị "nói không" với tinh bột, đường, đảm bảo chế độ dinh dưỡng phù hợp, tránh kiêng khem quá mức.

Về giữ dáng, chị luôn tuân thủ nghiêm túc những nguyên tắc sinh hoạt lành mạnh. "Tôi rất yêu thể thao, đạp xe, chạy bộ, bơi lội và ăn uống theo chế độ nghiêm ngặt". "Tôi tuân thủ những quy tắc riêng trong nhiều năm để giữ dáng như không ăn tối sau 18h dù đặc thù công việc phải thường xuyên tham dự sự kiện và tiệc tùng vào những khung giờ muộn”, chị chia sẻ.

Để thực hiện mục tiêu giảm mỡ, chị "nói không" với tinh bột, đường.

Sau gần 3 thập kỉ đăng quang Hoa hậu Đền Hùng, dường như thời gian đã bỏ quên sắc vóc của Giáng My khi bất kì hình ảnh nào được Giáng My đăng tải đều khiến công chúng khó mà tin chị đã ngoài 50 tuổi.

Nhiều người khen Giáng My là "mỹ nhân không tuổi" của Vbiz.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới