LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hoa hậu Diễm Hương: 'Làm đẹp chính là yêu thương và trân trọng bản thân mình'

Thứ hai, 20/05/2019 09:14

BB Thanh Vân Academy là đơn vị đào tạo nghề làm đẹp và đồng hành với rất nhiều thế hệ học viên trong hơn 20 năm qua với mong muốn thực hiện sứ mệnh là nơi ươm mầm và biến ước mơ của bạn thành sự thật.

Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2010 - Diễm Hương là người phụ nữ xinh đẹp, tự chủ, đa tài và đam mê kinh doanh. Hãy cùng trò chuyện để hiểu hơn về cô Hoa Hậu đa tài này cũng như lắng nghe những chia sẻ về việc làm đẹp và công việc trang điểm đang rất hot hiện nay.

Hình ảnh make up rạng rỡ của Diễm Hương tại BB Thanh Vân Academy

Là một Hoa Hậu luôn trang điểm để có một ngoại hình chỉnh chu trước mặt công chúng rất quan trọng vậy chi nghĩ gì về việc trang điểm?

Hương nghĩ việc làm đẹp của phụ nữ chính là yêu thuơng và trân trọng chính bản thân mình, chúng ta phải biết rằng không có phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ chưa biết cách làm đẹp. Bản thân là một Hoa Hậu và được mọi người yêu mến thì việc luôn phải giữ ngoại hình chỉnh chu trước công chúng đó là điều cần thiết, trong suốt thời gian qua Hương đã có cơ hội tiếp xúc và làm việc với rất nhiều chuyên gia và chuyên viên trang điểm, đây là một nghề hót được nhiều bạn trẻ đam mê theo đuổi, nghề trang điểm cho một nguồn thu nhập tốt và kinh tế vững chắc. Không ít lần Hương đã có dịp làm việc với các chuyên viên trang điểm đến từ trung tâm BB Thanh Vân Academy, qua những lần làm việc Hương nhận thấy đây là n ơi l àm vi ệc chuyên nghiệp và chất lượng đào tạo tốt.

Clip câu hỏi 1 tại đây.

“Phụ nữ làm đẹp và trang điểm là yêu thương và trân trọng chính bản thân mình"

Chị đã biết đến Học viện BB Thanh Vân như thế nào?

Hương đã biết đến BB Thanh vân qua tạp chí, báo mạng cũng như những người anh, người chị và người bạn mong muốn đam mê theo đuổi nghề make up. Và một điều đặc biệt là người đã làm đẹp và giúp cho H ương toả sáng trong đêm chung kết Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2010 là một học viên đào tạo tại BB Thanh Vân. Vì vậy BB Thanh Vân đối với Hương là một nơi luôn cho Hương sự tin tưởng nếu mà Hương cần một sự xuất hiện chỉnh chu cuốn hút.

Clip câu hỏi 2 tại đây.

BB Thanh Vân đối với Hương là một nơi luôn cho Hương sự tin tưởng nếu mà Hương cần một sự xuất hiện chỉnh chu cuốn hút.

Chị có thể chia sẻ một số dự định cá nhân sắp tới của mình hay không?

Là một người đam mê kinh doanh, Hương đã thành công với chuỗi cửa hàng bánh trên khắp Việt Nam, nha khoa và gần đây nhất là kinh doanh về lĩnh vực ăn uống. Là người phụ nữ độc lập, tự chủ và đam mê kinh doanh Hương không ngại khó khăn, thử sức với những lĩnh vực mới. Bên cạnh đó Hương đang lấn sang lĩnh vực MC cho các chương trình và sắp tới là MC cho các gameshow.

Hình ảnh Xinh đẹp của Diễm Hương

Xin cám ơn những chia sẻ thú vị của chị, chúc chị thành công và sức khoẻ!

BB THANH VÂN – TRƯỜNG DẠY NGHỀ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Địa chỉ: 49 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17- Quận Phú Nhuận

Với kinh nghiệm 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo là với các ngành nghề đào tạo thẩm mỹ: Make-up; Nail; Phun xăm thẩm mỹ; Chăm sóc da; Spa; Nối mi.

BB THANH VÂN ACADEMY - NƠI THỰC HIỆN ƯỚC MƠ LẬP NGHIỆP

Website: http://www.bbthanhvan.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TruongBBThanhVan/

Tham khảo khoá học nail:

http://www.bbthanhvan.com/loai-dao-tao-tham-my/trang-diem-chuyen-nghiep/

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới