LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hoa hậu Diễm Hương so sánh thời còn mập và hiện tại, tiết lộ lý do tại sao đẹp?

Thứ năm, 13/05/2021 14:05

Không phải tự nhiên mà đẹp, như bao mỹ nhân khác Hoa hậu Diễm Hương cũng có bí quyết của riêng mình.

Sau quãng thời gian vắng bóng để vun vén gia đình, gần đây Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 - Diễm Hương đã tích cực quay trở lại các gameshow, chương trình.

Dễ dàng nhận thấy, Diễm Hương ngày càng xinh và cuốn hút hơn trước. Ngoài yếu tố nhan sắc trời phú, người đẹp cũng giảm cân để thân hình cân đối hơn. Mới đây, trên Instagram, Diễm Hương đăng ảnh hồi còn mập và hiện tại, đồng thời tự nhủ: "Đừng hỏi vì sao tôi thích đẹp! Vì đẹp là việc tôi làm thành thạo nhất".

Diễm Hương so sánh ảnh quá khứ với hiện tại để chứng minh cô đã đẹp lên nhiều thế nào.

Dí dỏm nói vậy, thực chất Diễm Hương cũng có bí quyết làm đẹp của riêng mình. Cô không nhịn ăn để giảm cân vì cho đó là "việc làm phản khoa học". Thay vào đó, Diễm Hương chia nhỏ bữa ăn ra nhiều lần trong ngày. Đồng thời, người đẹp ăn nhiều rau củ, hoa quả để đẹp da.

Bên cạnh ăn uống, Diễm Hương cũng chú trọng đến việc ngủ đủ giấc, không ngủ nướng và cười nhiều để được trẻ đẹp lâu. Mỗi ngày, cô dành 1 tiếng để tập luyện, 20 phút chạy bộ trên máy và sau đó là tập những bài tập bụng, hông và đùi. Ngoài ra, Diễm Hương hoàn toàn nói không với các loại chất kích thích như bia, rượu… Theo cô, các loại chất kích thích này không những không có lợi cho cơ thể mà còn làm ảnh hưởng đến quá trình giảm cân của mình.

Diễm Hương thích nhất các món hải sản, các món ít chất béo và chất ngọt, đồng thời cô ăn rau và trái cây.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Diễm Hương.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới