LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hoa hậu Giáng My từng bị nghi xài app quá đà nhưng thực tế là có chiêu 'trụ nhan' độc lạ

Thứ bảy, 10/06/2023 08:53

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My dù đã bước qua tuổi 50 nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung như gái đôi mươi. Đặc biệt là là da căng mướt, mịn màng đáng ngưỡng mộ.

Sau gần 3 thập kỉ đăng quang Hoa hậu Đền Hùng, dường như thời gian đã bỏ quên sắc vóc của Giáng My khi bất kì hình ảnh nào được Giáng My đăng tải đều khiến công chúng khó mà tin chị đã ngoài 50 tuổi.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My sở hữu da trắng mịn như trứng gà bóc, cũng chẳng có chút nếp nhăn hay gặp tình trạng chảy xệ.

Nhiều người hoài nghi "mỹ nhân không tuổi" Giáng My phải chăng trẻ đẹp là nhờ "dùng app". Nhưng thực tế ngay cả ảnh chụp lén, nàng Hậu vẫn trẻ trung.

Bí quyết làm đẹp của Giáng My là phương pháp dưỡng da thuần chất thiên nhiên, uống nhiều nước và ăn nhiều chất xơ, trái cây để da khỏe đẹp từ bên trong. Theo dõi trang cá nhân của Hoa hậu Giáng My, dễ dàng thấy được trái cây luôn có mặt trong các bữa ăn hàng ngày.

Người đẹp không tuổi còn có công thức ăn uống tuân thủ quy tắc "7 phần rau, 3 phần đạm", tăng cảm giác no nhanh, ít calo hơn, giúp chị em đam mê cơm nhà nhưng không muốn tăng cân, bởi đây là tiêu chuẩn ăn không lo béo.

Bên cạnh ăn uống khoa học, Hoa hậu Đền Hùng quan niệm đôi mắt chính là điểm mà phân biệt rõ nhất phụ nữ trẻ hay già. "Tôi thấy, muốn biết phụ nữ trẻ hay không cứ nhìn vào mắt của họ. Một phụ nữ vui vẻ, an nhiên thì sẽ luôn trẻ đẹp và hạnh phúc. Khi đó, cuộc sống của họ đương nhiên sẽ thanh thản, tâm hồn của họ cũng trong sạch hơn và từ đó, cái trẻ được phát ra từ bên trong. Chẳng có dao kéo hay phương pháp thẩm mỹ nào níu kéo được thanh xuân, chỉ có tâm hồn mới giúp bạn trẻ trung mà thôi. Đó là nhận định cũng là những trải nghiệm mà sau nhiều năm tháng, tôi rút ra được".

Ngoài 50 tuổi nhưng dung nhan của nàng Hậu vẫn khiến các mỹ nhân khác phải dè chừng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới