LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hoa hậu H'Hen Niê chăm sóc da bằng nước đá mỗi sáng, liệu có nên?

Chủ nhật, 26/02/2023 09:33

Hoa hậu H'Hen Niê khiến dân tình giật mình vì các phương pháp chăm sóc da gây tranh cãi.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê lại có dòng trạng thái chia sẻ về thói quen làm đẹp và chăm sóc bản thân vào buổi sáng của mình. Nàng hậu cho biết: "Hen có nguyên tắc vào buổi sáng sớm sau khi thức dậy đó là uống vào người thì nước ấm, ăn đồ ấm còn tắm và rửa mặt bằng nước lạnh, thậm chí rửa mặt Hen còn rửa mặt bằng nước đá". Phương pháp này giúp cô có được làn da mịn màng, giảm vết nhăn và sạch mụn.

Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp của H"Hen Niê cũng gây ra không ít tranh cãi. Bởi khi rửa mặt bằng nước đá quá nhiều và quá lâu có thể gây kích ứng, đỏ ngứa hoặc bỏng lạnh. Đây không phải lần đầu mà H'Hen Niê khiến fan "giật mình" với thói quen làm đẹp lạ đời.

HH H'Hen Niê chăm sóc da bằng nước đá mỗi sáng khiến fan tranh cãi về tính khả thi.

Trước đây, cô từng làm đẹp với những cách rất kì dị.

Điển hình như trước đây, H'Hen Niê từng phải chịu hậu quả da dẻ xuống cấp vì cách dưỡng da sai lầm. Hay việc làn da lên chi chít mụn mủ, mụn nước, ngứa liên tục vì phụ thuộc vào kem trộn (kem dưỡng da có chất corticoid) suốt từ năm 2013 đến 2022. Thậm có, có lần, H'Hen Niê sử dụng cơm nguội để đắp mặt làm dân tình hoảng hốt vì rất có thể dẫn đến tình trạng da bị viêm nhiễm...

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)