LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ bí quyết lấy lại năng lượng 'cấp tốc' khi mệt mỏi

Thứ sáu, 08/07/2016 14:29

Vì lịch chụp ảnh, dự sự kiện, làm từ thiện dày đặc... nên Hoa hậu Kỳ Duyên hay bị đau đầu. Mới đây, người đẹp này chia sẻ bí quyết lấy lại năng lượng cấp tốc của mình.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên ngoài việc học tập tại trường còn phải thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội. Lịch làm việc dày đặc khiến người đẹp gốc Nam Định hay rơi vào tình trạng đau đầu, mệt mỏi. Tuy nhiên, khi xuất hiện ở bất cứ đâu Kỳ Duyên luôn thu hút sự chú ý với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ bí quyết để có thể lấy lại năng lượng nhanh chóng: "Duyên hay cho hạt chia vào yogurt (sữa chua), nước ép hoa quả hay đơn giản là nước lọc để sử dụng mỗi khi cảm thấy mệt. Chứa nhiều vitamin B, chất xơ, protein hạt chia giúp Duyên luôn giữ được nguồn năng lượng lâu dài trong cơ thể.

Hoa hậu Kỳ Duyên luôn tươi tắn khi xuất hiện tại sự kiện

Mỗi khi làm việc nhiều Duyên cảm thấy đầu căng và đau, lập tức Duyên đứng dậy đi dạo tầm 10 phút, hít thở không khí trong lành kết hợp huơ tay một chút thôi là đã thấy đỡ hẳn luôn. Vì khi tiếp xúc với ánh nắng, cơ thể sẽ điều hòa nhịp sinh học, giúp đầu óc minh mẫn hơn.

Trong túi xách của Duyên lúc nào cũng có ít nhất một thanh chocolate đen. Vừa giúp Duyên tăng cường sức bền cho cơ thể, giúp khoẻ tim lại bổ sung lượng đường mỗi khi cần thiết.

Cả nhà có biết mùi hương nào Duyên thích nhất không, đó là bạc hà. Ở nhà Duyên nha, lúc nào cũng có hương bạc hà thoang thoảng. Khi bạn nếm, ngửi hay dùng kẹo bạc hà sẽ kích thích dây thần kinh kết nối với một phần não bộ có chức năng điều khiển sự tỉnh táo đấy.

Một vài "tip" đơn giản thế thôi, nhưng khá hiệu quả đó nha. Đây cũng là một trong những bí quyết giúp Duyên luôn tươi tắn".

Người đẹp hay cho hạt chia vào sữa chua hoặc nước hoa quả

Kỳ Duyên rạng rỡ trong chuyến du lịch gần đây

Người đẹp luôn tràn đầy năng lượng khi đi làm từ thiện

>> Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng khi đến trễ

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới