LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hoa hậu Mỹ Xuân giữ da với nước trái cây

Thứ năm, 01/12/2011 11:12

Để có một làn da đẹp cùng vóc dáng chuẩn, người đẹp Mỹ Xuân luôn có một chế độ chăm sóc và luyện tập hợp lý.

Trong dân gian luôn có câu nói "Nhất dáng, nhì da, thứ ba mái tóc", chính vì vậy, việc giữ dáng, giữ da là điều quan trọng và được bạn gái ưu tiên hàng đầu. Mỹ Xuân cũng là một trong số đó.

Hãy cùng eva.vn khám phá bí quyết giữ da và giữ dáng của Hoa hậu Nam MeKong Mỹ Xuân nhé!

Bí quyết giữ da

Tẩy trang và dưỡng ẩm

Do phải làm khá nhiều việc khác nhau như kinh doanh, chụp hình và trình diễn thời trang nên Mỹ Xuân phải tiếp xúc với mỹ phẩm thường xuyên. Để hạn chế cũng như tránh tối đa những tác hại từ mỹ phẩm, sau mỗi lần chụp hình hay trình diễn thời trang, Mỹ Xuân tẩy trang rất kỹ để lấy hết những mỹ phẩm còn sót lại trên da. Cô không quên rửa sạch lại bằng sửa rửa mặt và thoa đều lên mặt dung dịch dưỡng ẩm cho da. Mỗi tuần, Mỹ Xuân thường đắp mặt nạ có tinh chất thiên nhiên như mật ong, lô hội để tăng cường độ ẩm và săn chắc cho làn da.

Tẩy tế bào chết

Mỹ Xuân rất hạn chế việc tẩy tế bào chết vì đối với da mặt, việc tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ làm cho làn da bị bào mỏng và rất dễ nám. Thông thường, 1 tháng Mỹ Xuân sẽ tẩy tế bào chết 1 lần. Cô không chọn mỹ phẩm vì với cô, các chất hóa học có trong mỹ phẩm sẽ không tốt cho làn da nhạy cảm. Cám gạo là sự lựa chọn của Mỹ Xuân khi tẩy tế bào chết vì trong cám gạo có rất nhiều thành phần vitamin tốt cho da. Với cơ thể thì Mỹ Xuân không quá khắt khe vì cơ thể luôn được bảo vệ mỗi ngày bằng lớp áo và hầu như không tiếp xúc với mỹ phẩm nên cô chỉ thoa sữa dưỡng thể mỗi tối để cho làn da thêm mịn màn.

Hạn chế sử dụng mỹ phẩm

Trong quá trình làm việc, Mỹ Xuân luôn phải tiếp xúc với mỹ phẩm nên khi xuống phố hay cà phê cùng bạn bè, cô thường để gương mặt mộc và đánh nhẹ một chút son môi màu hồng barbie, nhấn nhẹ mascara cho đôi mắt thêm sinh động. Do gương mặt đã có những nét khá đậm nên Mỹ Xuân rất hạn chế việc trang điểm dày vì như vậy sẽ làm giảm đi vẻ đẹp tự nhiên của gương mặt.

Bí quyết giữ vóc dáng

Để có một vóc dáng thanh mảnh và đẹp, Hoa hậu Mỹ Xuân không ăn bất cứ gì sau 7 giờ tối vì vào thời điểm này, cơ thể đang nghỉ ngơi nên các dinh dưỡng được nạp vào cơ thể sẽ tích tụ và hình thành lớp mỡ dưới da. Nếu phải thức khuya làm việc, Mỹ Xuân chỉ uống nước trái cây để giảm cảm giác đói và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Nước trái cây còn rất tốt cho việc làm đẹp da. Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục thường xuyên là cách giữ vóc dáng tốt nhất.

Trang phục

Nói về trang phục, Mỹ Xuân luôn gắng với hình ảnh nhẹ nhàng và nữ tính trong tà áo dài, đây cũng là trang phục mà cô yêu thích từ khi còn nhỏ. Đôi khi, người đẹp này cũng thay đổi phong cách để khán giả không nhàm chán bằng những trang phục nhẹ nhàng như quần jeans, áo thun, áo sơ mi, đầm dạ hội,...Sở hữu một vóc dáng thanh mảnh với gương mặt đậm chất miền Tây sông nước nên Mỹ Xuân không phù hợp với phong cách bụi phủi hay nổi loạn.

Eva
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới