LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hoa hậu Xuân Nguyễn khoe body cực chuẩn trên bãi biển Thái Lan

Thứ hai, 29/03/2021 20:28

Trong chuyến nghĩ dưỡng mới đây tại bờ biển Pataya - khu du lịch nổi tiếng Thái Lan, Hoa hậu doanh nhân quốc tế Xuân Nguyễn khoe vẻ đẹp vô cùng quyến rũ.

Thân hình lý tưởng của Hoa hậu Xuân Nguyễn.

Vòng eo 56 cực đẹp cùng thân hình thon gọn, gợi cảm, nàng hậu được bạn bè dành lời khen không ngớt khi giữ được vóc dáng vô cùng lý tưởng. Hoa hậu Xuân Nguyễn còn có tên gọi thân thương là Sunny.

Xuân Nguyễn thả mình trong không gian đẹp lãng mạn.

Hiện tại người đẹp đang sống tại Thái Lan, trong một khu dân cư cao cấp ở thủ đô Bangkok. Xuân Nguyễn đang kinh doanh lĩnh vực bất động sản tại Thái Lan, ngoài ra cô vừa mở rộng kinh doanh ngành Spa, làm đẹp và Nail.

Xuân Nguyễn sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thân thiện và tươi trẻ.

Với thương hiệu Sunny Nail Spa giữa thủ đô Bangkok. Công việc kinh doanh rất thuận lợi, Sunny Nail Spa rất đông khách. Theo chia sẻ của Hoa hậu doanh nhân quốc tế Xuân Nguyễn: Trung tâm làm đẹp của mình toàn những khách hàng VIP mua gói. Khách hàng thường gọi tên Xuân Nguyễn là Sunny, gắn liền với tiệm làm đẹp của Xuân Nguyễn. nàng Hoa hậu thân thiện và tươi trẻ rất hài lòng và hạnh phúc với công việc với của mình. Xuân Nguyễn rất vui khi được khách hàng và bạn bè tại Thái Lan luôn ủng hộ Sunny Nail Spa.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới