LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hoa May – mẹ 2 con lấy lại nét son, tăng thu nhập nhờ SkinAZ

Thứ hai, 04/03/2019 09:06

“Là một người phụ nữ thời hiện đại nếu cứ mãi sống cam chịu thì không thể nào thành công được” - Hoa May tâm sự.

Hoa May – Cô nàng thành công nhờ Skinaz

Thành công và có một cuộc sống đáng mơ ước, May đã trở thành một người phụ nữ vừa xinh đẹp lại có nguồn tài chính ổn định khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng để đạt được điều này cô phải trải qua một hành trình dài với nhiều điều bất ngờ.

Thay đổi bản thân để thay đổi cuộc sống!

Hoa May – Một cái tên nghe thơ mộng, bay bổng gắn liền với cô nàng có gương mặt xinh xắn ở thủ đô Hà Nội với nụ cười duyên, đầy thiện cảm nhưng luôn mang trong mình những hoài bão lớn. Cô đã mong đợi một công việc ổn định cùng cuộc sống an nhàn sau khi tốt nghiệp đại học.

Thế nhưng duyên trời định, Hoa May đã kết hôn và đến nay đã có được hai bé nhỏ. Niềm vui tưởng chừng gói gọn trong sự hạnh phúc hân hoan của tình yêu với hai thiên thần nhỏ, thế nhưng sự tự hào nhất của Hoa May là vẻ ngoài duyên dáng khi xưa đã không còn sau khi sinh.

Skinaz đã giúp Hoa May lấy lại vẻ ngoài tươi sáng rạng rỡ

Do quá trình mang thai, lượng hoocmon trong cơ thể thay đổi khiến da Hoa May bị nám, xấu xí làm cô cảm thấy tủi thân và chán nản. Đôi lúc cô cảm thấy bế tắc và tự ti với bản thân mình, cô luôn mong ước một phép màu giúp cô lấy lại được làn da tươi trẻ như ngày xưa.

Ông trời như nghe thấu lời tâm sự của Hoa May, trong một lần tình cờ nhìn thấy sản phẩm Skinaz trên internet có thể giải quyết được những vấn đề mà Hoa May đang gặp phải. Không những thế, sản phẩm này còn được nhiều người nổi tiếng tin dùng trên 23 quốc gia nên cô đã thử tìm hiểu với mong muốn mình xinh đẹp hơn.

Hóa ra Skinaz là dòng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với tinh chất hoàn toàn tự nhiên, vừa có thể khắc phục được tình trạng da xấu do sau khi sinh vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Sau một thời gian dùng, da Hoa May bỗng trở nên mịn màng, căng bóng và những biểu hiện xấu xí của da sau sinh cũng chẳng còn nữa! Mỗi khi ra ngoài mọi thường thường bảo dạo này cô khác quá! Đẹp hơn ngày trước nhiều!

Nỗ lực không ngừng giúp Hoa May thành công

Rồi chợt thấy Skinaz đang tuyển đại lý, cô đột nhiên nảy ra ý định sao mình không thử kinh doanh mỹ phẩm Skinaz để vừa thay đổi bản thân vừa có thêm một nguồn thu nhập ổn định hơn.

Thành công đơm hoa kết trái!

Do bản thân chưa có nhiều kinh nghiệm về kinh doanh online nên ban đầu Hoa May gặp nhiều khó khăn tưởng chừng như muốn bỏ cuộc. Nhưng May quyết tâm để thay đổi cuộc sống của mình, quyết tâm kinh doanh để cuộc sống ổn định hơn!

Xinh đẹp, tự chủ tài chính là điều mà Hoa May đã làm được nhờ Skinaz

Thế là cô bắt đầu tìm hiểu kỹ về sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm từ những đại lý khác về cách tư vấn, chăm sóc khách hàng sao cho thích hợp. Bằng cái tâm của mình mà từ tháng đầu gia nhập là 8 triệu/tháng, sau 1 tháng nỗ lực cô lên VIP 45 triệu/tháng.

Không dừng lại ở đó, cô ngày càng mạnh dạn nhập hàng nhiều hơn và xây dựng cho mình một hệ thống đại lý phân phối sản phẩm. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh số của cô bây giờ trên 50 triệu/tháng. Một con số đáng ngưỡng mộ mà trước đây cô cũng chưa từng nghĩ mình có thể làm được.

Hoa May tâm sự: “Mình thật sự rất biết ơn Skinaz, không chỉ giúp mình thay đổi vẻ bề ngoài mà còn giúp mình có cuộc sống tốt hơn”.

Cô cũng nhắn nhủ đến nhiều chị em còn loay hoay tìm cách thay đổi bản thân cũng như khó khăn về tài chính rằng: “Là phụ nữ hiện đại bạn cần phải biết nắm bắt cơ hội để vừa xinh đẹp vừa độc lập tài chính để tận hưởng niềm vui cuộc sống một cách trọn vẹn”.

Hãy để Hoa May giúp bạn nhé!

Chi tiết truy cập: Skinaz Hàn Quốc Chính Hãng - Độc Quyền Bởi Moosun

Facebook: Hoa Cỏ May

Hotline: 038.555.3488

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới