LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hoá ra đây là bí kíp giúp chủ tịch Khuê “Tình yêu và tham vọng” cứ trẻ mãi không già

Thứ sáu, 24/07/2020 12:07

Tuy đã ngấp nghé tuổi 60 nhưng NSND Minh Hòa vẫn vô cùng trẻ trung, tràn đầy sức sống. Tất nhiên, chị cũng có bí kíp riêng để giữ được nhan sắc không tuổi như hiện nay.

Bí quyết trẻ hóa da giúp chủ tịch Khuê “lên hương nhan sắc”

Thời gian gần đây, bộ phim “Tình yêu và tham vọng” đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình Việt. Bên cạnh các nhân vật chính Minh - Linh hay Tuệ Lâm, thì nhân vật Chủ tịch Khuê - người đứng đầu tập đoàn Hoàng Thổ do NSND Minh Hòa thủ vai cũng thu hút sự chú ý của không ít người xem.

Thể hiện tròn vai chủ tịch của một tập đoàn lớn, uy lực, nghiêm khắc, nữ nghệ sĩ Minh Hòa hẳn đã khiến người xem vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, điều mà ai cũng phải công nhận là gương mặt quá đỗi trẻ trung của NSND Minh Hòa. Sinh năm 1964, hiện tại đã 56 tuổi nhưng chị vẫn xuất sắc giữ được diện mạo tươi trẻ, nhất là làn da căng tràn sức sống.

NSND Minh Hòa trong “Tình yêu và tham vọng” là một trong những nhân vật thu hút nhiều sự chú ý của khán giả truyền hình.

Khán giả ấn tượng diễn xuất cũng như sắc vóc của NSND Minh Hòa trong vai bà Khuê. Nhiều khán giả không khỏi bày tỏ sự ngưỡng mộ "NSND Minh Hòa nhìn thật quý phái và trẻ đẹp, vô cùng là hợp vai!"; Xuất hiện một cái đè bẹp cả hậu bối!"; "Lâu lắm mới thấy cô Minh Hòa xuất hiện, rất thích diễn xuất tự nhiên của cô"; "Cô Minh Hòa gần 60 tuổi rồi mà vẫn trẻ đẹp, đáng ngưỡng mộ"...

Hình ảnh rạng rỡ đầy tươi trẻ của NSND Minh Hòa ngoài đời thực.

Dường như làn da đẹp hoàn hảo của NSND Minh Hòa đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình và người hâm mộ. Được biết, bên cạnh việc chăm sóc da, một trong những bí quyết giúp nữ nghệ sĩ Minh Hòa duy trì làn da không nếp nhăn, chính là sử dụng liệu pháp làm đẹp an toàn. Phương pháp trẻ hóa mà NSND Minh Hòa nói đến chính là công nghệ căng chỉ có tên Collagen Gold Fiber – công nghệ hiện đại độc quyền tại Mega Gangnam. Dưới tay nghề của bác sĩ Hàn Quốc và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nghệ sĩ Minh Hòa đã tìm đến và thực sự hài lòng với hiệu quả nó mang lại.

Chỉ sau một giờ tiến hành trẻ hóa da bằng chỉ Collagen Gold Fiber, những nếp nhăn rãnh mũi má đã giảm tới 70%, làn da của chị cũng trở nên sáng mịn, hồng hào.

“Trẻ hóa da bằng chỉ giúp tôi duy trì vẻ rạng rỡ mọi lúc mọi nơi”

NSND Minh Hòa cho biết, dù là người không có nhiều thời gian và rất bận rộn với sự trở lại của phim truyền hình, xong lý do quan trọng hơn giúp chị tìm đến phương pháp này là công nghệ trẻ hóa da bằng chỉ hiện đại, không hề gây xâm lấn, tổn thương. Chỉ sau khoảng 1 giờ điều trị, hiệu quả có thể nhìn thấy rõ bằng mắt thường và mang lại kết quả duy trì lâu dài.

Gương mặt tươi trẻ, không nếp nhăn của nghệ sĩ Minh Hòa sau khi căng chỉ Collagen Gold Fiber tại Mega Gangnam.

Chia sẻ về quan niệm làm đẹp của chị em phụ nữ, NSND Minh Hòa cho biết:“Việc chăm sóc sắc đẹp luôn là điều cần thiết, giúp phụ nữ đẹp hơn, tự tin là chính mình và thành công hơn. Vì thế, tôi lựa chọn căng chỉ collagen - vàng của Mega Gangnam để hoàn thiện nhan sắc và luôn duy trì vẻ rạng rỡ mọi lúc mọi nơi”.

Được biết, đây cũng là công nghệ được nhiều anh chị em nghệ sĩ và đồng nghiệp của chị tin tưởng lựa chọn như: ca sĩ Thanh Lam, Thanh Hoa, NSND Lan Hương, danh hài Xuân Hinh, Vân Dung,…

Với hình ảnh trẻ trung, rạng rỡ như hiện tại, NSND Minh Hòa ngày càng thêm thăng hoa trong công việc và tự tin yêu đời trong cuộc sống.

Dành cho độc giả

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam là một trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn - bệnh viện - resort tiêu chuẩn 5 sao Mega Corp do “Đại gia tỷ đô” Lee June Bok đầu tư. Trong suốt 10 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Mega Gangnam đã và đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở thành nơi hội tụ tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam với những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam gửi tặng 15 suất ưu đãi giảm 30% cho liệu trình căng da với sợi Collagen Gold Fiber tới 15 độc giả đăng ký sớm nhất.

Đăng ký nhận ưu đãi tại đây

Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam - Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257

Mega Gangnam Hà Nội:

Tòa nhà Gangnam - số 454 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

Mega Gangnam Hồ Chí Minh:

Tòa nhà Gangnam - 15 Nguyễn Hiền - Phường 4 - Quận 3.

• Tòa nhà Gangnam - 29 Nguyễn Khắc Nhu - P. Cô Giang - Quận 1.

Mega Gangnam Đà Nẵng (Khai trương tháng 10/2019):

Tầng 2 - Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel - 115 Nguyễn Văn Linh - Hải Châu - Đà Nẵng.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới