LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hóa ra đây là bí quyết giúp 'Én nhỏ' Triệu Vy thon gọn và tươi trẻ dù đã bước sang tuổi U50

Thứ sáu, 27/09/2019 10:56

Nữ diễn viên Triệu Vy cho biết nhờ rượu vang đỏ mà cô có thể giữ gìn vóc dáng và níu kéo được thanh xuân.

Mới đây, Triệu Vy có tham gia hoạt động được tổ chức tại Singapore. Trong sự kiện này, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” có chia sẻ về loại đồ uống mà cô đặc biệt ưa thích.

Triệu Vy tiết lộ cô thường sử dụng rượu vang đỏ để làm đẹp và nâng cao sức khỏe. Bà mẹ một con cho biết cô bắt đầu uống rượu từ những năm tuổi 20 và phát hiện ra loại rượu phù hợp với bản thân mình.

“Tôi chọn rượu vang đỏ vì nó phù hợp nhất với phụ nữ. Rượu vang đỏ không làm bạn tăng cân và rất tốt cho làn da cũng như sức khỏe của bạn”, Triêu Vy bày tỏ.

Nữ diễn viên Triệu Vy cho biết nhờ rượu vang đỏ mà cô có thể giữ gìn vóc dáng và níu kéo được thanh xuân.

Ngoài việc uống, nàng “Tiểu Yến Tử” còn dùng rượu vang đỏ để tắm và đắp mặt nạ. Tuy nhiên với những người bị dị ứng rượu thì không nến áp dụng phương pháp này.

Triệu Vy hy vọng con gái Tiểu tháng tư sau này có thể tiếp nhận được nền văn hóa về rượu: “Con bé chưa bao giờ được đến nhà máy sản xuất rượu của chúng tôi ở Pháp nhưng có thể một ngày nào đó tôi sẽ đưa con tới đây”.

Bà mẹ một con hy vọng khi lớn lên con gái có thể tiếp nhận được nền văn hóa về rượu

Bà mẹ một con khẳng định không ép buộc công chúa nhỏ về vấn đề này. Cô bé được phép làm những gì mình thích, lựa chọn thức uống mà bản thân thấy phù hợp.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới