LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hóa ra Miranda Kerr từng sử dụng những liệu pháp làm đẹp kỳ quái như thế này bảo sao sinh 3 con mà sắc vóc vẫn nuột đến lạ

Thứ tư, 07/07/2021 12:13

Chân dài Miranda Kerr thừa nhận bản thân đã trải qua không ít những phương pháp trị liệu nghe đến tên thôi cũng đã thấy rùng mình.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Miranda Kerr có chia sẻ với mọi người về thương hiệu mỹ phẩm của mình cũng như những trải nghiệm làm đẹp mà cô đã kinh qua. Chân dài gốc Úc này cho biết cô từng thử những phương pháp kỳ lạ mà người bình thường chỉ nghe thôi đã cảm thấy sởn da gà.

Miranda Kerr kể lại trải nghiệm làm đẹp bằng đỉa của mình.

Vợ cũ của Orlando Bloom bày tỏ: "Trải nghiệm làm đẹp hoang dã nhất có lẽ là với đỉa. Tôi đã tìm tới một người phụ nữ, người này thực hiện liệu pháp nam châm và nhiều thứ khác, trong đó có việc sử dụng đỉa... Thành thật mà nói tôi có chút sợ hãi. Sau khi dùng đỉa trị liệu vùng mặt, tôi giữ lại chúng nếu không chúng sẽ bị loại bỏ. Tôi thì chẳng muốn hại chúng".

Miranda Kerr tiếp lời: "Tôi giữ 2 con trong 1 lọ thủy tinh lớn và dự định sẽ cho chúng xuống cái ao trong nhà ở Malibu vào ngày hôm sau. Tôi đi ngủ và thức dậy vào buổi sáng thì những con đỉa đã bò ra ngoài. Chúng bò quanh nhà tôi. Tôi đi tìm rồi nhặt chúng bỏ vào lọ và cho ra ao. Cho tới nay bé Flynn, cậu con trai 10 tuổi của tôi vẫn nhắc lại chuyện đó. Cậu bé kiểu như: 'Ôi Chúa ơi, mẹ còn nhớ lần sử dụng mặt nạ đỉa không và những con đỉa đã tẩu thoát ra ngoài?'".

Chân dài gốc Úc vừa làm việc vừa chăm 3 con nhỏ trong mùa dịch.

Cũng tại buổi phỏng vấn, Miranda Kerr cho biết cô và chồng tỷ phú Evan làm việc tại nhà trong mùa dịch. Mặc dù phải xoay sở với 3 nhóc tì nhưng Miranda vẫn cố gắng cân bằng giữa công việc và gia đình. Bản thân không phải là người dậy sớm nhưng vì có con nên cô quen dần với chuyện này. Sau khi cho lũ trẻ ăn sáng và ổn định thì Miranda bắt tay vào làm việc. Miranda thấy thích làm việc tại gia vì có thể ở bên các con. Cô sẽ cố gắng kết thúc công việc vào lúc 5 giờ chiều để có thể đi tắm, ăn tối và đọc sách cùng các thành viên trong nhà.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới