LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hòa Trần 9x bứt phá thu nhập khủng nhờ kinh doanh online

Thứ ba, 28/08/2018 15:59

“Thử chưa chắc thành công, nhưng không thử chắc chắc sẽ không bao giờ thành công”, 9x chia sẻ điều này với PV.

Cô gái 9x Hoà Trần

Cô gái 9x có nick name facebock “Hòa Trần”, quê gốc Nam Định, từng tốt nghiệp đại học Công Nghiệp Hà Nội. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, xinh đẹp và tài năng, thân thiện với mọi người xung quanh. Hòa Trần – Đại diện hệ thống đại lý mỹ phẩm SKINAZ – luôn mang đến cho người đối diện sự cảm mến dù chỉ là lần đầu tiếp xúc. Đã trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống nhưng người con gái nhỏ bé ấy đã vượt qua tất cả, để giờ đây cô có thể tự hào với những thành quả mà mình gặt hái được trong cuộc sống và kinh doanh.

Phụ nữ phải biết chăm chút bản thân và tự chủ thu nhập của chính mình

Không giống như nhiều bạn sinh viên mới ra trường thường thích công việc nhàn hạ trong các cơ quan nhà nước, Hòa lại thích sự mạo hiểm, độc lập, tự chủ. Máu kinh doanh có sẵn,ngay từ thời sinh viên cô đã bén duyên với kinh doanh online, cô hiểu rằng “Để bán được mỹ phẩm online, điều quan trọng nhất là phải lựa chọn được sản phẩm chất lượng – đây chính là yếu tố cốt lõi để bạn có thể bán hàng và phát triển lâu dài”.

Hoà Trần đã dũng cảm từ bỏ công việc ổn định để theo đuổi đam mê

Hiện tại, cô đã trở thành người quản lý và điều hành hệ thống kinh doanh mỹ phẩm SKINAZ rộng khắp các tỉnh thành với thu nhập hấp dẫn mà hầu hết các bạn ở độ tuổi 9X luôn mơ ước.

Dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, giúp da trắng sáng, khỏe mạnh

Hoà chia sẻ: “Cuộc sống này ngắn lắm, đừng bao giờ từ bỏ cơ hội với những thử thách, trải nghiệm mới. Hãy cứ cho mình nhiều vấp ngã, vì nếu không, chúng ta sẽ chẳng thể trưởng thành”. Với cô, không có con đường nào đi đến thành công mà trải đầy hoa hồng, cô chọn lấy cho mình con đường sỏi đá để khi vượt qua, cô trở nên mạnh mẽ hơn, kiên cường và nghị lực hơn. Lý tưởng là con đường lâu dài với tâm thái bình tĩnh trước mọi sóng gió, gian khổ là bước đệm vững vàng cho tương lai. Không ai có được tình yêu, lòng đam mê và sự son sắt một lòng gửi trọn trong SKINAZ như cô. Cùng bản lĩnh mạnh mẽ, tính cách khác biệt, cô sẽ đưa hình ảnh thương hiệu SKINAZ và cả hình ảnh cá nhân ngày đột phá hơn, tươi mới hơn.

Hoà Trần quyết gắn bó với lĩnh vực kinh doanh online của mình

Sự giỏi giang, tự tin và đầy duyên dáng của Hoà đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam đầy nhiệt huyết, tài năng, là một nguồn động lực lớn cho những bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Nếu bạn còn đang ấp ủ một kế hoạch kinh doanh cho riêng mình, hãy lên kế hoạch ngay từ hôm nay và mạnh dạn thực hiện, bạn nhé!

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới