LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Học đắp nạ thiên nhiên để có vẻ đẹp như sao Hollywood

Thứ sáu, 28/11/2014 22:08

(Ngoisao.vn) - Làn da mịn màng, không tì vết của những ngôi sao Hollywood luôn làm người hâm mộ phải phát thèm. Ai cũng nghĩ chắc hẳn họ phải sử dụng những mỹ phẩm vô cùng đắt tiền. Tuy nhiên, sự thật không hoàn toàn như vậy.

Dưới đây là những tiết lộ hết sức bất ngờ về bí quyết chăm sóc làn da của những người đẹp nổi tiếng thế giới mà bất kỳ bạn gái nào cũng có thể học tập!

Miranda Kerr - Dưa chuột

Dưa chuột rất tốt cho làn da của bạn. Chỉ cần cắt dưa chuột thành những lát mỏng, đắp lên da trong 15 phút và rửa sạch với nước ấm. Với tính mát, giải độc, mặt nạ dưa chuột sẽ mang đến cho bạn một làn da sạch, mịn và trắng sáng. Miranda Kerr rất thích mặt nạ thiên nhiên này!

Julia Roberts - Mật ong

Julia Roberts có làn da khô và mật ong chính là kem dưỡng ẩm tự nhiên mà cô lựa chọn. Chỉ cần thoa lên mặt trong khoảng 10-15 phút, mật ong không chỉ giúp cung cấp độ ẩm cho da mà còn giúp người đẹp có làn da trắng sáng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng bí quyết của Julia để lưu giữ làn da đẹp mịn màng trong tiết trời hanh khô của mùa đông đang cận kề.

Emma Watson - Đu đủ

"Đu đủ cũng là mặt nạ tự nhiên tuyệt vời" - Emma Watson cho biết. Chỉ cần trộn nửa chén đu đủ với 1 muỗng cà phê mật ong cho mỗi lần sử dụng là bạn đã có một làn da trắng hồng, rạng rỡ như Emma Watson.

Tyra Banks - Baking soda

Trộn baking soda (thuốc muối) với một ít nước và đắp mặt trước khi đi ngủ khoảng 15 – 20 phút. Cách này rất hiệu quả trong việc chống lại mụn trứng cá, nhưng bạn chỉ nên sử dụng tối đa 3 lần một tuần. Tyra Banks đã từng có nhiều mụn và cô ấy yêu mặt nạ này.

Katy Perry - Trứng gà

Một thành phần tự nhiên tuyệt vời khác là lòng trắng trứng gà, có tác dụng chống lại các nếp nhăn và làm săn chắc da mặt. Katy Perry rất hài lòng với mặt nạ này. Cô thường trộn đều với dầu hạnh nhân mỗi khi sử dụng.

Jessica Biel - Quả bơ

Một mặt nạ rất phổ biến là mặt nạ bơ. Bạn chỉ cần nghiền nát một nửa quả bơ và đắp trực tiếp lên mặt, chờ khô và rửa sạch. Mặt nạ này rất tốt cho mọi loại da, đặc biệt là da khô. Jessica Biel thường xuyên sử dụng mẹo này để chăm sóc làn da của mình.

Chanel Iman - Quả táo

Chanel Iman lại có một công thức bí mật khác: xay nhuyễn 1/4 quả táo và thêm 1 muỗng cà phê mật ong để làm nguyên liệu cho mỗi lần đắp mặt nạ.

Anne Hathaway - Quả chuối

Anne Hathaway thường trộn 1 quả chuối, 2 muỗng canh mật ong và một chút nước để đắp mặt. Cô bật mí: “Hãy để khoảng 20 phút. Nó rất tuyệt vời cho làn da khô của bạn”.

AN AN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới